Mô tả chi tiết công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng. Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Tăng trải nghiệm cũng như chất lượng sản phẩm - dịch vụ khách hàng trước -trong - sau khi du khách ghé thăm; - Đảm bảo điều phối hoạt động theo các mục tiêu tăng trải nghiệm khách hàng, tăng số lượng du khách.
- Thông báo bộ phận tiếp nhận khách hàng.
- Điều chỉnh, hủy dịch vụ nếu có yêu cầu từ nhân viên sales.
- Kĩ năng tổng hợp và xử lý tình huống tốt
- Làm việc độc lập, nhanh nhạy, linh hoạt
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, excel, outlook và các ứng dụng trên mạng xã hội.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, các khoản giấy tờ chính xác.
- Có sức khỏe, sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Lâm Đồng
- Thành phố Đà Lạt
- Lâm Đồng
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 25-35
- Giới tính: Nam/Nữ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự [email protected]
- Địa chỉ: Thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Tp.Đà Lạt, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam