Toàn Quốc Những Điều Bạn Cần Biết Về Nha Tien Che Khung Thép

Hiện nay, có rất nhiều công trình xây dựng cao cấp trên thế giới sử dụng khung nhà được làm từ chất liệu thép và các loại vật liệu nhẹ khác để thay thế cho chất liệu bê tông hay gạch đúc. Đó là vì các vật liệu nhẹ có thể giảm bớt khối lượng của ngôi nhà cũng như gia tăng độ bền tuổi thọ của nó. Đối với các công trình cao tầng thì việc giảm khối lượng các tầng là một điều vô cùng cần thiết để giảm tải xuống chân móng để vươn cao hơn nữa. Và nha tien che sử khung thép đang ngày càng được ưa chuộng, sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé

I. Nha tien che khung thép là gì?

Nha tien che khung thép là một bộ khung nhà bao gồm: cột, dầm sàn được sản xuất trong nhà máy sau đó mang ra ngoài công trường lắp đặt bằng Bulong liên kết. Trước kia Nha tien che khung thép được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng như xây dựng nhà kho, nhà xưởng, kho hàng, bãi giữ xe,… Đặc biệt, với công nghệ xây dựng ngày càng phát triển, các kỹ sư thiết kế thì hiện nay nha tien che khung thép còn được sử dụng trong các công trình xây dựng nhà ở dân dụng , cao tầng , nhà hàng, trung tâm thương mại.

tai-sao-chon-khung-thep-trong-xay-dung-nha-tien-che_59d0baf305036.jpg

Ảnh 1: Nhà tiền chế khung thép


II. Những ưu điểm của nha tien che khung thép

Nha tien che khung thép có nhiều ưu điểm nổi bật và có thể khắc phục được những nhược điểm mà so với phương pháp xây dựng truyền thống không làm được. Những ưu điểm đó là:


1. Tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng:

Những ngôi nha tien che khung thép thường có chi phí thấp hơn rất nhiều so với những ngôi nhà được xây dựng theo cách truyền thống. lý do là nha tien che khung thép có thời gian thi công ngắn nên giúp tiết kiệm được chi phí công nhân và thời gian xây dựng. Công trình xây dựng nhanh chóng được hoàn thành và đưa vào sử dụng nên giúp là tăng hiệu quả hoạt động đặc biệt là khi sử dụng nha tien che khung thép để xây dựng nhà xưởng hay kho bãi. Khung thép là tài sản có giá trị bền vững, nhiều dự án thanh lý sau khi tháo dỡ khung thép sau 10 năm sử dụng vẫn có giá trị tương đương giá đầu tư ban đầu.


2. Khung thép giúp đảm bảo chất lượng và có tính an toàn cao

nha tien che khung thép tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng không vì thế mà chất lượng bị giảm so với các công trình thi công theo phương pháp truyền thống trước đây.


Nha tien che khung thép vẫn đảm bảo tất cả các tiêu chí về độ an toàn, độ chắc chắn do được chế tạo trong nhà máy với quy trình đảm bảo. Việc này khiến hệ số tin cậy và an toàn của nha tien che luôn được đánh giá cao hơn các nhà theo phương pháp truyền thống.


III. Yếu tố quyết định giá cả của nha tien che khung thép

Nha tien che khung thép là một sản phẩm xây dựng chính vì thế mà giá của nó được quyết định bởi những yếu tố đặc thù của ngành như mục đính sử dụng, chất lượng vật liệu, thiết kế bản vẽ, quy mô công trình….

Trong đó yếu tố ảnh hưởng lớn nhất và có tính chất quyết định đối với giá Nha tien che khung thép đó chính là mục đích xây dựng của nha tien che khung thép. Hay nói cách khác, giá của Nha tien che khung thép sẽ phụ thuộc vào chức năng chính của căn nhà được xây dựng nên.

Nếu bạn muốn xây dựng nhà xưởng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau thì một điều hiển nhiên là giá Nha tien che khung thép sẽ cao hơn so với nhà xưởng có thiết kế đơn giản và quy mô nhỏ hơn.

Toa-nha-voi-ket-cau-thep-vung-chac-ben-bo-bien-Thai-Binh-Duong-xinh-dep.jpg

Ảnh 2: Nhà tiền chế khung thép


Trên đây là những thông tin bạn nên biết cũng như là ưu điểm của nha tien che khung thép so với nhà xây theo phương pháp truyền thống. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ mang lại cho bạn thêm một lựa chọn để xây dựng ngôi nhà của mình. Xem nhiều hơn tại

suutamnoithat.com
Chúc các bạn thành công.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái