Toàn Quốc Những Dòng Đệm Lò Xo Giá Rẻ Tại Đệm Quốc Cường

Số điện thoại liên hệ

0392362262

Nhắc đến Đệm Quốc Cường là nhắc đến đệm lò xo. Một thương hiệu có tuổi đời hơn 10 năm tại Hà Nội. Với chất lượng lò xo hàng đầu được nhập khẩu từ Mỹ. Ở Quốc Cường vẫn có những dòng sản phẩm giá gốc nhưng tiêu chuẩn không hề “rẻ”. Bài viết, dưới đây sẽ là top 3 dòng đệm có giá thành hợp lý. Là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình ở Việt Nam.
  1. Đệm lò xo túi Foursea​

8gYUUK9.jpg


Đệm Foursea sử dụng hệ lò xo túi độc lập cao cấp hàng đầu của Mỹ giúp tăng cường tối ưu độ êm và chống rung hiệu quả, không ảnh hưởng tới người nằm cạnh. Từ đó, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm giấc ngủ êm ái chuẩn 4 sao. Đệm êm mà nằm lại rất khoan khoái, thoải mái.
Đệm Foursea sử dụng hệ lò xo túi độc lập có độ cứng vừa kết hợp với cấu trúc các lớp êm liên kết chặt chẽ với hệ lò xo, giúp đệm chắc và căng hơn, tạo cho mặt đệm có độ êm vừa. Hệ lò xo túi chống rung độc lập giảm ảnh hưởng tới người nằm bên.
Với gần 1000 lò xo túi độc lập với độ cứng vừa và đàn hồi cao. Toàn bộ trọng lượng cơ thể được chia đều, giúp việc nâng đỡ hệ xương và toàn bộ trọng lượng cơ thể một cách tự nhiên, chuẩn y khoa. Bề mặt đệm êm ái, thoáng mát, tản nhiệt giúp không khí lưu thông tối ưu, phù hợp với khí hậu nhiệt đới quanh năm ở Việt Nam.
Đây là loại đệm được yêu thích nhất tại Quốc Cường. Để lại tin nhắn để được báo giá đệm lò xo Foursea ưu đãi ngay nhé!!
  1. Đệm lò xo liên tục Oneclass
    RZif60O.jpg

Đệm Oneclass – dòng sản phẩm mang thương hiệu Đệm Quốc Cường được nhiều người tiêu dùng ưu thích bởi hệ thống lò xo chú trọng, khai thác tối ưu tính năng đàn hồi vượt trội, thông thoáng tối ưu. Kết hợp với công nghệ sản xuất chuyên biệt tạo cho sản phẩm có những tính năng vượt trội, chú trọng thích hợp với những người có vấn đề về lưng hoặc cột sống.
Với mật độ 600 chiếc lò xo, lõi thép khoẻ giúp đệm thông thoáng, chắc chắn. Khả năng chịu lực tác động lớn, các vùng trọng lực lớn như vai, cổ, hông khi tiếp xúc với mặt đệm được nâng đỡ tối đa. Đệm có độ êm tốt, đàn hồi cao, đảm bảo độ căng phẳng. Giúp người nằm luôn cảm nhận cột sống được nâng đỡ ở trạng thái chuẩn tự nhiên. Giúp các nhóm cơ được dễ chịu, không bị bó cứng.
Bề mặt đệm chần múi nổi êm ái, thông thoáng, giúp giảm áp lực lên bề mặt da từ đó hạn chế bì tay chân, tuần hoàn máu tốt hơn ở các tư thế nằm nghiêng hoặc nằm sấp. thích hợp gia đình có trẻ nhỏ hay nô đùa trên đệm, người già cần đệm có độ êm vừa phải.
Giá thành của dòng đệm này sẽ giao động từ 4 đến 15 triệu tùy vào kích cỡ và ưu đãi mỗi mùa của Quốc Cường. Để lại thông tin để được báo giá đệm lò xo Oneclass ưu đãi ngay khi bạn muốn rinh nó về nhà.
Ua0giGs.jpg

  1. Đệm lò xo liên tục Ameri​

Đệm Ameri là dòng sản phẩm mang thương hiệu Đệm Lò Xo Mỹ Quốc Cường được nhiều người tiêu dùng và chú trọng là khách sạn, khu Resort lựa chọn bởi độ đàn hồi cao, thông thoáng và êm ái. Đệm Lò Xo Ameri đặc biệt phát huy tối đa sự thông thoáng cho sản phẩm nên bề mặt đệm luôn căng phẳng, cứng cáp, ổn định và thoát khí tạo cho người nằm cảm giác dễ chịu thích hợp với thời tiết bốn mùa ở Việt Nam.
Ameri có kết cấu là lò xo liên tục mật độ lò xo 551 chiếc cho size 180x200. Chiều cao của lò xo là 15cm, thép chống rỉ 2.31mm, kết cấu chống xoắn võng cục bộ. Vậy nên nó có độ bền lên đến hơn 10 năm. Tại Quốc Cường nó sẽ có thời gian bảo hành tối đa là 10 năm.
Đệm có khả năng nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể và hệ cơ xương một cách tự nhiên. Giá thành hợp lý phù hợp với chi phí đầu tư cho giấc ngủ của mọi gia đình. Ameri thích hợp với người già, vì đệm nằm phẳng lưng, êm ái, không bồng bềnh, chống đau mỏi lưng, làm giảm quá trình thoái hoá. Đệm còn thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Các em bé rất hiếu động và hay thích nhảy trên đệm.
Nếu bạn thấy đây là một chiếc đệm thích hợp với gia đình thì nhanh tay liên hệ với Quốc Cường để được báo giá đệm lò xo Ameri ưu đãi nhất nhé.
Trên đây là top 3 loại đệm lò xo giá tốt nhất tại nhà Đệm Quốc Cường, tuy nhiên chất lượng lại cực kỳ tốt. Rinh ngay một chiếc đệm mới về nhà để nâng cao tiêu chuẩn giấc ngủ của gia đình bạn ngay nhé!!!
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái