Toàn Quốc Những Lí Do Nên Mua Đồng Hồ Trên Jomashop

Phần lớn khách hàng Việt Nam mua hàng trực tuyến tại mỹ thì hai cái tên ebay và amazon luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm đồng hồ cao cấp tại mỹ thì đừng bỏ qua cái tên Jomashop nhé.

Jomashop là gì?

Jomashop là một trong những trang bán lẻ hàng đầu của mỹ chuyên bán các sản phẩm đồng hồ cao cấp chính hãng từ khắp nơi trên thế giới.

rk6OZO.png


Ở jomashop bạn có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu đồng hồ cao cấp như Baume & Mercier, Breitling, Cartier, Citizen, Daniel Wellington, Michael Kors, Movado, Omega, Rolex, Seiko, Tag Heuer, Tissot, Invicta,.. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau co bạn lựa chọn tới khi tìm được chiếc đồng hồ ưng ý

Những lí do nên mua đồng hồ trên Jomashop

Với lịch sử thành lập lâu đời hơn 25 năm thành lập và phát triển jomashop đã trở thành trang thương mại bán lẻ và bán buôn với hàng ngàn các sản phẩm đồng hồ cao cấp.

TeltLO.png


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua đồng hồ trên trên jomashop. Đảm bảo 100% là hàng chính hãng được đặt hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới. Đồng thời jomashop cũng có những chính sách bảo hành nhất định với từng sản phẩm đồng hồ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Giá thành của những sản phẩm đồng hồ được bán trên jomashop thường rẻ hơn so với mặt bằng chung. Đặc biệt jomashop thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại giảm giá có thể lên đến 40-90%. Nhất là trong các dịp lễ lớn như: Black Friday, New year, Christmas, Summer sale…Chính vì vậy bạn có rất nhiều cơ hội mua được những chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ mà chất lượng.

ikAHu5.png


Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trang bán hàng trực tuyến jomashop. Nếu các thủ tục mua hàng cũng như thanh toán trên jomashop đang làm khó bạn thì hãy trải nghiệm dịch vụ mua hộ hàng mỹ tại Hma pro. Hma pro không chỉ nhận mua hàng trên ebay, amazon mà jomashop cũng là một thế mạnh của chúng tôi. Cam kết dịch vụ đơn giản, nhanh chóng, nhận hàng sau 10-15 ngày kể từ khi order, hàng hóa đảm bảo chất lượng có đầy đủ bill. Đặc biệt với mức chi phí vô cùng cạnh tranh, cam kết rẻ nhất so với các dịch vụ vận chuyển tương đương.

Hma pro sẽ làm hài lòng bạn. hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: http://muahangmyebay.com
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/muahangmyebay/
Gmail: [email protected]-Hotline: 0969380416 – Kim Tuyến
Địa chỉ: Số 108, Phố Dương Quảng Hàm, P Quan Hoa, Q Cầu giấy, Hà Nội.
Số nhà 19M/3 -Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây - Q12 -Hồ Chí Minh.

Cám ơn quý khách hàng!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái