Toàn Quốc Những Lợi Ích Của Bạt Phủ Ô Tô Trong Đời Sống Hiện Nay

Số điện thoại liên hệ

0704542294

Với tâm lý muốn bảo vệ thú cưng của mình, những người mới mua xe thường chọn cách mua bạt phủ xe. Tuy nhiên, phụ kiện này được cho là không cần thiết đối với những người sử dụng xe lâu năm. Vậy có nên sử dụng bạt phủ ô tô không?

2.jpg


1. Bạt phủ ô tô là gì?
Có hai loại bạt che ô tô cơ bản là bạt thường và bạt cách nhiệt. Bạt phủ xe ô tô thường gồm 1 - 2 lớp vải và chỉ dùng để che bụi, nắng, mưa và bảo vệ xe khỏi những tác động nhỏ từ bên ngoài.

Bạt chống nóng ô tô được tráng lớp nhôm phản quang bên ngoài, bên trong có lớp cách nhiệt giúp che chắn ánh sáng, mưa, nắng nóng, bụi bẩn cho ô tô.

Giá bạt phủ ô tô
Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại bạt phủ xe ô tô với nhiều mức giá khác nhau. Một chiếc bạt phủ xe truyền thống có giá khá rẻ, chỉ khoảng 200.000 đồng. Bạt phủ ô tô 3 lớp thì giá bạt ô tô nhôm phản quang cao hơn một chút, khoảng 270.000-350.000 đồng. Loại đắt nhất là bạt 5D xe ô tô cách nhiệt, dao động từ 500.000 - 1.200.000 đồng.

itg1608362994.jpg


Xem thêm:
Bạt 2 lớp khổ 10m
Công ty gia công bạt

Những lưu ý khi mua bạt phủ ô tô

Không sử dụng các tấm phủ xe tối màu

Mặc dù trông sạch sẽ hơn nhưng những tấm bạt tối màu sẽ hấp thụ nhiệt nhiều hơn và gây hư hỏng cho xe. Do đó, hãy chọn áo phủ xe có màu sáng.

Chọn vỏ xe phù hợp với kích thước của xe
Bạn nên chọn loại bạt phù hợp với xe của mình. Nếu quá lớn, tấm bạt sẽ chạm đất và bám bụi, dễ làm xước sơn hoặc làm ố quần áo. Nếu quá nhỏ, chiếc xe sẽ không được che phủ hoàn toàn, gây khó coi và khó sử dụng. Vì vậy, để có thể chọn được kích thước phù hợp nhất, bạn nên nói rõ với người bán bạt về loại xe, đời xe của mình.

Chọn vải bạt có dây buộc và dải phản quang
Bạn cần chú ý chọn mua các loại bạt phủ xe có dây buộc và dải phản quang bên ngoài. Đặc biệt, dây buộc sẽ cố định tấm bạt, đồng thời các dải phản quang giúp các tài xế khác nhận biết xe của bạn đang phủ bạt để tránh va quệt. Ngoài ra, dải phản quang trên gương cũng rất hữu ích trong việc xác định khoảng cách của các tài xế khác khi đỗ xe cạnh thú cưng của bạn.

Để chống trộm và để tiện liên lạc nếu cần, bạn có thể dùng sơn xịt để viết biển số xe và số điện thoại của mình lên tấm bạt.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp hiệu quả những ưu và nhược điểm của việc sử dụng bạt phủ xe ô tô, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân nhắc có nên mua hay không.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái