Toàn Quốc Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Mái Che Trước Nhà

Với khả năng che nắng che mưa cùng tính thẩm mỹ cao hiện nay, việc thiết kế mái che trước nhà luôn được nhiều gia đình chú trọng, đầu tư. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin cơ bản về mái che trước nhà cũng như các lưu ý trong việc thiết kế, thi công sản phẩm.

Vì sao cần thiết kế mái che trước nhà?

Sở dĩ hiện nay, thiết kế mái che trước nhà được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi nó mang lại nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội.

Trước tiên phải kể đến hiệu quả che mưa, che nắng mà thiết bị mang lại. Thông thường, hầu hết các ngôi nhà tại Việt Nam đều có khoảng sân rộng trước nhà và mọi người thường tận dụng để làm nơi nghỉ ngơi, chuyện trò.

mai-hien-che-nha-xuong.jpg


Do đó, khi muốn không gian trước nhà được dễ chịu, thoáng mát, che mưa che nắng và mang lại không khí mát mẻ thì chắc chắn, chỉ có thiết kế mái che mới đáp ứng được điều này.

Đây cũng chính là lý do mà đa số người dân hiện nay đều tin tưởng và lựa chọn thiết kế mái che trước nhà.

Với giá thành rẻ, chất liệu tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng, mái che trước nhà còn mang lại tính thẩm mỹ cao, bền đẹp và tuổi thọ lâu dài dù điều kiện thời tiết thay đổi.

Những lưu ý khi thiết kế mái che trước nhà

Để thiết kế mái che trước nhà đảm bảo hiệu quả, công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Không gian ánh sáng

Mái che thường được lắp đặt ở hiên nhà do đó dù có vai trò che nắng mưa thì nó vẫn làm khuất đi không gian phía trước. Do đó, một trong những lưu ý đầu tiên khi thiết kế mái che trước nhà là đảm bảo đủ ánh sáng và tạo sự thoáng rộng, thoải mái.

Theo đó, các chuyên gia khuyên bạn không nên chọn các loại mái che có diện tích quá lớn, quá dài bởi nó sẽ che khuất mặt tiền cũng như kiến trúc tổng thể ngôi nhà.

mai-hien-che-san.jpg


Ngoài ra, cũng không nên lựa chọn mái hiên quá ngắn bởi nó tạo sự thiếu hụt, không phát huy hết công năng, vai trò sử dụng của mái che. Trong khi đó các loại mái quá sẽ làm tối không gian, kết cấu kém, dễ bị xuống cấp và tốn chi phí sửa chữa.

Hài hòa chất liệu, kết cấu

Mái che hiên nhà chỉ phát huy tối đa tính thẩm mỹ khi chất liệu và kết cấu của sản phẩm có sự kết hợp hài hòa.

Mái che phải được làm từ chất liệu tốt với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, màu sắc đơn giản nhưng bắt mắt. Ngoài ra, kết cấu thanh đỡ, thanh trụ của nó phải đảm bảo sự chắc chắn, an toàn, không bị gãy hay bi ăn mòn, càng tối giản càng tốt.

Độ an toàn khi dùng

Sự an toàn luôn là yếu tố quan trọng đặt lên hàng đầu. Do đó, khi lựa chọn thiết kế mái che trước nhà, bạn cần đảm bảo đến độ chắc chắn cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Thông thường, mái che phải có thời gian sử dụng lâu dài, tránh các trường hợp khi gặp mưa to, gió lớn mái che bị sập, đổ, dột nước ảnh hưởng đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

Một số đơn vị thiết kế mái che uy tín, chất lượng

Hiện nay, nhu cầu thiết kế mái che trước nhà ngày càng cao, do đó trên thị trường xuất hiện không ít đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng, giá thành khác nhau. Điều này khiến khách hàng không khỏi băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ thiết kế mái che uy tín, đảm bảo.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Phú Cường hiện là đơn vị được đông đảo khách hàng lựa chọn. Được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu, Phú Cường đã có trên 11 năm hoạt động trong ngành, cung cấp đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm mái che với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng.

mai-che-di-dong-2.jpg


Ngoài ra, giá cả sản phẩm cũng là một trong những điểm cộng khiến Phú Cường ghi điểm trong mắt khách hàng. Các mẫu mái che trước nhà tại đây vô cùng phong phú với mức giá cạnh tranh, bao gồm nhiều phân khúc khác nhau.

Ngoài ra, Phú Cường còn hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn, thi công, thiết kế mái che hiên trước nhà đảm bảo chất lượng và có độ an toàn cao.

Khách hàng đặt mua sản phẩm tại công ty vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ CƯỜNG

VP HÀ NỘI

Điện Thoại: 02485 828 666. Di động: 0984 456 543

Số 146 Mễ Trì Từ Liêm Hà Nội. Số 07 - TT12 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

VP HỒ CHÍ MINH

Điện Thoại: 02485 826 888. Di động: 0934 326 888

Số 56/7 đường số 2 phường Trường Thọ quận Thủ Đức HCM. Số 184 Nguyễn Hữu Cảnh Bình Thạnh Hồ Chí Minh.

Website: https://batchenangmua.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái