Toàn Quốc Những Lý Do Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Kế Toán Thuế Bên Ngoài

Những lý do tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ kế toán thuế bên ngoài

Trong quá trình hội nhập và phát triển của thị trường kinh tế trong và ngoài nước như hiện nay việc thành lập và làm chủ doanh nghiệp không hề khó nhưng để doanh nghiệp phát triển vững chắc thì không thể không cần đến một chuyên viên kế toán giỏi, giàu kinh nghiệm hay nói cách khác có thể ví họ như cánh tay phải đắc lực cho doanh nghiệp của bạn. Nếu hàng tháng bạn phải đau đầu với các con số về kế toán, lo lắng chưa hoàn thành các báo cáo quyết toán thuế…Bạn sẽ còn thời gian, sức lực để lèo lái doanh nghiệp hiệu quả nữa hay không? Nhưng nếu phải thuê hẳn một nhân viên kế toán có kinh nghiệm chỉ để giúp bạn giải quyết báo cáo thuế mỗi cuối tháng, cuối quý với mức lương khá cao như vậy có vẻ như hơi lãng phí đúng không?

Đừng lo lắng dịch vụ kế toán thuế của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Ba lý do bạn nên chọn chúng tôi:

1. Giảm thiểu tối đa chi phí doanh nghiệp phải bỏ ra.

Nếu thuê hẳn một kế toán trưởng am hiểu về kế toán thuế lương sẽ khá cao. Còn nếu thuê một nhân viên kế toán bình thường để làm việc bạn phải bỏ ra ít nhất từ 5-7 triệu mỗi tháng, 60-84 triệu một năm nhưng hiệu quả công việc chưa chắc được đảm bảo. Đó là chưa kể đến các khoản bảo hiểm, thưởng, trợ cấp cho nhân viên….

Nhưng với dịch vụ kế toán thuế con số bạn phải bỏ ra để hoàn thành báo cáo thuế chính xác nhất chỉ khoảng 1-2 triệu tháng, mỗi năm khoảng 12-24 triệu mà không cần phải nghĩ đến các khoản phúc lợi nào khác cho nhân viên cả.

2. Tính chuyên nghiệp và các mối quan hệ

Bạn là chủ doanh nghiệp nhưng không am hiểu nhiều về kế toán, các quy định về pháp luật thuế thì làm sao bạn có thể kiểm tra, đánh giá được kế toán của mình, cũng như công việc, báo cáo mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa?

Khi đến với dịch vụ kế toán thuế bạn không cần phải nghĩ đến điều đó nữa, bởi vì với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên sâu có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải quyết những vấn đề khó khăn của bạn. Vì làm cho nhiều doanh nghiệp, nên mối quan hệ của những chuyên viên về dịch vụ kế toán thuế với cơ quan thuế luôn tốt đẹp. Trong quá trình báo cáo thuế nếu gặp phải thủ tục gì khó khăn, họ sẽ tìm cách khéo léo nhất để gỡ rối giúp doanh nghiệp của bạn.

3. Trách nhiệm cao

Dịch vụ kế toán thuế sẽ chỉ nhận tiền của bạn khi đã hoàn thành báo cáo thuế nên bạn có thể yên tâm về độ chuẩn xác và hiệu quả ngoài mong đợi. Bạn cũng sẽ rất hài lòng về cách lưu trữ chứng từ hợp lý, dễ theo dõi mà dịch vụ mang lại.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ASC

Trụ sở chính: 36/70/4 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: (08) 3507.2217. Fax: (08) 3512.2696
Mã số thuế: 0310 275 967
Hotline: 0917 199 133
Email: [email protected]

Website: www.ketoan24h.com.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái