Toàn Quốc Những Mẫu Ghế Ngả Lưng Văn Phòng Của Win Chair

Số điện thoại liên hệ

0931285588

Mỗi ngày phải ngồi làm việc hàng giờ trên chiếc ghế văn phòng, bạn sẽ dễ mắc phải các vấn đề về xương khớp. Một chiếc ghế ngả lưng chất lượng đem lại sự tiện dụng, giải quyết được vấn đề này. Tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu ghế ngả lưng của chúng tôi nhé.

Ghế Mandy GVP138
Mandy l
à một đề xuất sáng giá cho mọi người tham khảo. Đây là chiếc ghế ngã lưng văn phòng tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Thiết kế theo Ergonomic, thiết lập tư thế ngồi đúng chuẩn, cải thiện tình trạng đau lưng khi ngồi làm việc. Mặt ngồi của Mandy được bọc vải sợi tổng hợp dày dặn, tạo sự êm ái thoải mái khi sử dụng. Ghế Mandy có thể điều chỉnh được trọng lượng, chiều cao, ngả lưng chốt ở một vị trí và xoay 360 độ dễ dàng.


Ghế Mandy GVP138​

Ghế Zurich GVP161
Ghế Zurich khá bề thế và ấn tượng, tựa như chiếc phi thuyền phi hành gia. Cấu trúc gồm tựa đầu, tựa lưng, tay vịn và chỗ ngồi khá rộng rãi. Zurich sử dụng linh hoạt với nhiều tính năng thông minh như nâng hạ chiều cao, ngã lưng cố định ở một vị trí, xoay 360 độ.


Ghế Zurich GVP161​

Ghế Himesh GVP150
Himesh nổi bật với chế độ ngả lưng ở ba vị trí, phù hợp với mọi thư thế và đối tượng sử dụng. Chiếc ghế được thiết kế có tính công thái học, giảm thiểu tình trạng đau lưng dưới khi ngồi làm việc lâu dài. Phần tựa lưng dạng lưới và thoáng khí, giữ cho bạn mát mẻ trong những ngày hè nóng nực.


Ghế Himesh GVP150​

Ghế ngả lưng đã được cải tiến rất nhiều trong những năm qua, đem đến cho bạn những tiện ích và chất lượng tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm một chiếc ghế ngả lưng văn phòng cho riêng mình, hãy để đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của WIN CHAIR tư vấn, hỗ trợ. Mọi thông tin xin liên hệː

CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM

Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588

Website: https://winchair.vn/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái