Toàn Quốc Những Mẫu Giường Ngủ Cổ Điển Giá Rẻ Cho Phòng Ngủ

Chọn giường theo phong cách cổ điển - Phòng ngủ là không gian quan trọng trong toàn bộ ngôi nhà, chọn một chiếc giường phù hợp sẽ giúp chủ nhà có không gian thư giãn, thoải mái nhất. Phong cách cổ điển được các gã khổng lồ Việt Nam ưa chuộng trong việc thiết kế nội thất nhà, đặc biệt là thiết kế giường ngủ sang trọng. Đây là một phong cách nội thất gợi nhớ đến vinh quang của tầng lớp quý tộc phương Tây, nhưng lại thuận tiện cho việc sử dụng và phù hợp với văn hoá Việt Nam. Đến với nội thất onplaza để mua giường ngủ cổ điển với giá cả hợp lý nhất nhé. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới bạn cùng gia đình về mẫu giường ngủ cổ điển giá rẻ tại onplaza.

bo-phong-ngu-co-dien-cao-cap-G04b-500x500-70-crop.jpg

Đối với phòng ngủ của bạn có nét sang trọng cổ điển, bạn chọn kích cỡ giường, trang trí hoa lớn, chạm khắc tinh xảo. Giường ngủ cổ điển giá rẻ, càng hiếm gỗ càng tốt. Màu sắc giường thường là màu nâu, đen hoặc gỗ nguyên chất.

giuong-ngu-ngoc-trai-sang-trong-nhap-khau-cao-cap-G32-500x500-70-crop.jpg
Loại giường này dành cho chủ nhà theo đuổi sự sang trọng, quý phái. Hơn nữa, chất lượng gỗ cao và thiết kế thông minh kết hợp hoàn hảo trong sản phẩm.


Đây là một chiếc giường đẹp với màu gỗ tự nhiên kết hợp với sơn bóng cao để mang lại một góc nổi bật trong phòng ngủ của bạn. Thiết kế phòng ngủ này phù hợp hơn với diện tích phòng tương đối lớn. Giường ngủ với chân, đồ trang trí thời trang vừa phải ngày nay.

giuong-ngu-nhap-khau-phong-cach-hoang-gia-chau-au-sang-trong-G03-500x500-70-crop.jpg
Lưu ý một số quy tắc ngủ cho phòng ngủ:

Giường của bạn có thể dễ dàng truy cập từ cả hai bên,

Đầu giường chắc chắn, dựa vào tường sẽ tạo ra một điểm an toàn cho phong thủy

Có hai bàn cạnh giường ngủ (mỗi cái có một cái bàn)

Tránh đặt giường ở tư thế thẳng đứng với cửa phòng.

Ngoài ra, bạn cần giữ cho phòng ngủ của bạn đóng lại vào ban đêm, giúp bạn giữ được năng lượng tốt nhất cho cơ thể, cũng như cảm thấy an toàn và giữ mối quan hệ cá nhân tốt hơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái