Đà Lạt Những Ư Điểm Điểm Tuyệt Vời Của Sơn Trang Trí

Sơn trang trí giả đá đang là xu hướng trang trí nhà cửa, với xu hướng này trong năm nay sẽ càng nhiều gia chủ sử dụng sơn giả đá cẩm thạch để tự thiết kế cho ngôi nhà của mình, thi công sơn giả đá được đánh giá là có độ bền cao, sáng bóng và khả năng chống thấm cực tốt, nếu như để so sánh sơn nước hay một số loại sơn trang trí khác dễ bị ẩm mốc, ố màu, nhanh bay màu…còn sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch đã khắc phục được những nhược điểm nói trên.
dien-dan-cam-thach.jpg

dien-dan-cam-thach-1.jpg
Nếu so với các loại sơn trang trí khác thì chi phí sơn giả đá chỉ bằng 2/3 so với giá thành hiện tại, so sánh với thi công đá thật thì chi phí thi công sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch thấp hơn rất nhiều. Vì vậy giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, tăng độ bền đẹp, sáng bóng cho công trình thì hãy chọn sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch là một giải pháp hoàn hảo.

Thi công sơn cột giả đá, sơn giả đá cẩm thạch đòi hỏi trình độ kỹ thuật kinh nghiệm cũng như tay nghề thi công phải cao. Vì vậy đây là lĩnh vực rất kén thợ bởi đây là nghệ thuật đòi hỏi cả tính thẩm mỹ và tay nghề cao của người thợ. Thợ sơn giả đá có trình độ kỹ thuật cao không nhiều, nếu như lựa chọn sơn giả đá bạn nên lựa chọn nơi có uy tín, hoạt động lâu năm nhưđơn vị thi công sơn giả đá Ngọc Đức.

Hotline: 0902884459 Mr Ngọc Đức

Email: [email protected]
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái