Đà Lạt Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Siết Bu Lông Milwaukee M12 Fiwf12

Các sản phẩm máy vặn siết bu lông là dụng cụ quen thuộc với nhiều bạn làm trong linh vực sửa chữa ô tô, xe máy, cơ khí – chế tạo, v.v. Sản phẩm này trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã, kích thước, nhiều thương hiệu khiến cho việc lựa chọn một chiếc máy siết bu lông vừa đảm bảo được độ linh hoạt mà lại sở hữu sức mạnh vượt trội là không hề dễ dàng.

Đến từ thương hiệu Milwaukee – Hoa Kỳ, máy siết bu lông M12 FIWF12 sở hữu những ưu điểm khiến người dùng khó mà bỏ qua. Đầu tiên, đây là sản phẩm của một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Milwaukee đều nhận được sự tin dùng của nhiều người bởi độ bền bỉ và sở hữu sức mạnh vượt trội. Điểm thứ hai, là M12 FIWF12 là sản phẩm máy siết bu lông được trang bị công nghệ Fuel™ độc quyền của hãng. Công nghệ này là sự kết hợp giữa động cơ không chổi than POWERSTATE™, pin REDLITHIUM-ION™ và bảng mạch thông minh REDLINK PLUS™. Mang tới sức mạnh cho thiết bị và độ linh hoạt cao.

28-04-2020-1588049402-may-siet-bu-long-M12-FIWF12-0C-su-dung-pin.jpg


Máy siết bu lông M12 FIWF12 còn nhiều ưu điểm nổi bật khác:

- Có tốc độ không tải từ 0 ~ 2700 v/p và mô men xoắn cực đại lên tới 339Nm. Giúp người dùng có thể vặn siết nhiều loại bu-lông khác nhau, kể cả những con bu lông, ốc rỉ sét lâu ngày.

- Máy siết bu lông Milwaukee M12 FIWF12 có 4 chế độ hoạt động linh hoạt. Theo từng tốc độ khác nhau, người dùng có thể thay đổi chế độ với nhu cầu sử dụng. Ưu điểm này giúp người dùng linh hoạt trong quá trình thao tác ở những loại bu lông khác nhau. Nút điều chỉnh này cũng được phân bố rất hợp lý theo hình tròn, giúp người dùng nhấn nút dễ dàng dù có đeo găng tay. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh ấn tượng giúp dòng máy siết bu lông này được nhiều người dùng ưa chuộng.

- Đây là loại máy siết bu lông không dây được xếp vào một trong những dòng có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường. Với chiều dài chỉ gần 13cm, dòng máy siết bu lông này mang đến trải nghiệm sử dụng cực kỳ linh hoạt và thoải mái. Lợi thế nhỏ gọn cũng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác, đặc biệt là khi cần thao tác ở trên cao hay trong những góc hẹp.

- REDLINK PLUS ™ Intelligence là hệ thống thông minh tạo nên vòng liên kết tuần hoàn giữa động cơ, pin và bộ sạc để tạo nên mức hiệu suất cao nhất. Hệ thống này còn có tác dụng đảm bảo thiết bị không hoạt động đến mức nhiệt độ nóng khỏi tầm kiểm soát. Nhiệt độ nóng lên có thể khiến thiết bị hỏng hóc, gây chập điện dẫn đến nguy hiểm cho người dùng. Đây là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Milwaukee, là một ưu điểm mà thương hiệu này tự hào khi giúp sản phẩm vận hành ổn định, bền vững, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm M12 FIWF12, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Website: https://www.techmaster.com.vn

mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái