Lâm Đồng Nội Thất Gỗ Óc Chó

Số điện thoại liên hệ

0933236236

Nội thất gỗ Óc Chó ngày càng trở nên phổ biến là sự lựa chọn hàng đầu cho nội thất căn hộ mang đến không gian sống sang trọng và khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên, cùng với sự yêu thích và ưa chuộng đó các cửa hàng, địa chỉ phân phối nội thất Óc Chó ngày càng nhiều khiến khách hàng khó lòng phân biệt và tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy để lựa chọn những mẫu nội thất Óc Chó chất lượng và có giá sàn gỗ rẻ và đa dạng về mẫu mã.


Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về mẫu nội thất gỗ óc chó đồng thời gợi ý cho quý khách một địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn mua nội thất gỗ Óc Chó tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

Gỗ Óc Chó là gì?
Gỗ Óc Chó hay còn có tên tiếng anh là Walnut, là loại cây thuộc hàng ngũ cây gỗ lá rộng. Gỗ mang khởi thủy Bắc Mỹ là mẫu gỗ với màu nâu sậm đẳng cấp, vân gỗ cuộn sóng rất đẹp mắt. Gỗ Óc Chó được xếp vào lực lượng gỗ quý, nội thất gỗ Óc Chó được ưa chuộng và sử dụng bởi nhiều nước trên thế giới với vẻ đẹp và đặc trưng đầy cuốn hút của dòng gỗ này.


Cây gỗ Óc Chó được trồng rộng rãi nhất ở các nước Ba Tư cũ, bên cạnh đó chúng cũng tồn tại ở các khu rừng nước Anh, miền nam California Mỹ, và đặc trưng là khu vực Bắc Mỹ. Khu vực châu Á với sự khác biệt về điều kiện thời tiết nên không thích hợp cho cây Óc Chó sinh trưởng và phát triển.

Nội thất gỗ Óc Chó

Gỗ Óc Chó được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng và những đặc trưng riêng biệt, nổi bật. Gỗ Óc Chó mang đến cho không gian nội thất căn hộ sự sang trọng, quý phái nhờ màu gỗ nâu sẫm ấn tượng cùng đường vân gỗ vô cùng tinh xảo, dẫn đầu xu hướng nội thất hiện nay.


Nội thất gỗ Óc Chó đề cao vẻ đẹp sang trọng, nội liễm nhưng không kém phần tinh tế, đa tính năng và cao cấp cho không gian nội thất của căn hộ. Nội thất gỗ Óc Chó được lựa chọn thiết kế cho đầy đủ không gian sống trong căn hộ bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…tạo nên một trải nghiệm không gian đa chiều sống động và quý phái cho căn hộ của bạn.


bao-gia-noi-that-go-3.jpg



Một số mẫu nội thất gỗ Óc Chó tiêu biểu có thể kể đến như: bộ sofa gỗ Óc Chó, bộ giường ngủ gỗ Óc Chó, kệ tivi gỗ Óc Chó, tủ bếp, tủ quần áo, kệ trang trí,… và các trang thiết bị nội thất cao cấp trong căn hộ với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau đảm bảo vẻ đẹp, phong cách cho căn hộ.


Nội thất gỗ Óc Chó gỗ tự nhiên vô cùng bền, chúng có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc và khả năng giữ màu sơn vô cùng tốt. Những đường vân gỗ đẹp tự nhiên kết hợp màu sắc sang trọng mang đến cho các không gian nội thất sâu sắc, tinh tế, và vẻ đẹp nghệ thuật vượt trội. Đồ nội thất Óc Chó mang chất liệu gỗ thiên nhiên cứng cáp mang lại chất lượng vượt trội cho các sản phẩm nội thất. Ngoài ra, nội thất Óc Chó cũng rất dễ chăm sóc, bảo quản và ít bám bụi nên rất dễ vệ sinh.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái