Phần mềm bán hàng nhà sách nên sử dụng

Phần mềm bán hàng nhà sách là công cụ đắc lực được sử dụng rộng rãi trên hệ thống các nhà sách. Những công việc mà nhà sách phải làm trong một ngày như: nhập- xuất sách, đếm lượng sách còn lại trong kệ, phân nhóm sách, tổng hợp ngân sách... các công việc này khá phức tạp, tốn nhiều thời gian của nhân viên trong của hàng. Công nghệ ngày càng phát triển, việc áp dụng công nghệ phần mềm vào trong kinh doanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho cửa hàng của mình. Tại đây chúng tôi xin giới thiệu phần mềm bán hàng sách.Đây là phần mềm được tin tưởng sử dụng tại các nhà sách trên thị trường hiện nay. Phần mềm ra đời đáp ứng các yêu cầu của một cửa hàng sách và được nâng cấp thường xuyên giúp hệ thống làm việc dễ dàng, hiệu quả. Tính năng hệ thống quản lý sách như:​
  • Là phần mềm quản lý sách tối ưu nhất: một cửa hàng sách bao gồm nhiều quyển sách khác nhau, được phân chia theo từng chủ đề hoặc từng mục khác nhau. Nếu không có hệ thống phần mềm quản lý bán hàng sách trợ giúp các nhân viên phải kiểm tra thường xuyên, theo dõi số lượng sách còn lại và sách bán được trong cửa hàng mình
  • Quản lý khách hàng dễ dàng: khách hàng đến mua tại cửa hàng sẽ cung cấp thông tin cần thiết trên hệ thống, hệ thống phần mềm sẽ quản lý các thông tin đó một các dễ dàng, việc truy xuất các thông tin đó nhanh chóng và chính xác
  • Hệ thống phần mềm với dung lượng lớn lưu trữ thông tin, khả năng bảo mật thông tin cao và tránh sự đánh cắp thông tin của cửa hàng
  • Thanh toán trên nhiều phương thức khác nhau: với thiết kế thông minh hệ thống thực hiện thanh toán trên các phương thức như quét mã QR, thanh toán bằng thẻ, thanh toán bằng tiền mặt, chuyển thẻ...
  • Theo dõi, kiểm tra hệ thống trên các thiết bị thông minh khác nhau như máy tính bảng, laptop, điện thoại hay máy tính bàn... thuận tiện cho quá trình báo cáo hàng ngày
  • Tích hợp với nhiều hệ thống phần mềm khác trong cửa hàng giúp quá trình làm việc thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả cao
Phần mềm bán hàng mang tới trải nghiệm mới mẻ, chuyên nghiệp nhất: nhân viên cửa hàng được trải nghiệm tính năng đặc biệt của hệ thống, tạo sự chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng giúp tạo sự thu hút, kích thích quá trình mua hàng và quay trở lại của khách hàng
Master Pro là top 3 phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng,Master Pro luôn đồng hành,hỗ trợ các cửa hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ phần mềm một cách tận tâm,nhiệt tình,có tâm và có tầm.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái