Toàn Quốc Phần Mềm Quản Lí Bán Hàng Kbvision Cms

Là chủ của một doanh nghiệp, của một xưởng hay thậm chí là một cửa hàng, bạn đang mắc kẹt với vấn đề quản lý công việc kinh doanh của mình. Bạn có quá nhiều rắc rối phát sinh từ việc quản lý lượng sản phẩm cực lớn, hàng hóa ra vào kho bãi cũng như sổ sách kế toán kiểm kê quá phức tạp. Hãy để phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp KBVISION CMS đồng hàng cùng bạn.

- Phần mềm giúp các chủ shop/ chủ cửa hàng giải bài toán về vấn đề quản lý.

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự phát triển về nhiều mặt kinh tế, xã hội, văn hóa – giáo dục …. Việc này cũng tạo điều kiện cho nhiều ngành nghề phát triển theo.

Công nghệ phần mềm cũng theo đó mà phát triển, đón đầu được xu hướng công ty KBVISION cho ra mắt phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp KBVISION CMS –với mục đích hỗ trợ công việc quản lý kinh doanh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những phần mềm quản lý bán hàng hiện đang cạnh tranh với nhau,nhưng KBVISION CMS sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới với nhiều tính năng vượt trội. Phần mềm giúp người dùng dễ dàng thao tác, không mất quá nhiều thời gian trong việc làm quen với phần mềm.

Nắm bắt được tâm lý của người sử dụng, KBVISION đã đơn giản hóa thao tác sử dụng trên phần mềm KBVISION CMS giúp người dùng quản lý công việc kinh doanh 1 cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó với giao diện dễ nhìn,sắp xếp đơn giản, logic để người sử dụng dễ dàng ghi nhớ được danh mục giúp thuận tiện trong công việc bán hàng.

- Tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng KBVISION CMS.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Quản lý bán hàng, tích hợp tính năng quản lý sản phẩm và đơn hàng.

Quản lý kho hàng, với tính năng nhập, tồn kho rõ ràng để người sử dụng dễ dàng quản lý hàng hóa trong kho.

Quản lý thu chi, với tính năng cho phép người dùng quản lý toàn bộ phiếu thu, phiếu chi và công nợ còn lại trong toàn bộ quá trình hoạt động.

Báo cáo kết quả kinh doanh

Thiết lập chung

Sao lưu và phục hồi dữ liệu, sử dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng sao lưu dữ liệu 1 cách nhanh chóng, tránh việc bị mất dữ liệu khi máy tính bị hỏng.


HÃY DÙNG KBVISION CMS ĐỂ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THEO CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

Tải về và sử dụng miễn phí tại đây.


Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH KBVISION VIỆT NAM

278 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM

Website: www.kbvisionsoftware.com

Liên hệ: 0995.989.597 (Ms Yến – Zalo)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái