Lâm Đồng Phân Phối Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Giả Gỗ Lót Sàn Ngoài Trời Giá Rẻ Tại Lâm Đồng, Đà Lạt

Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Ngoài Trời hay còn gọi là Sàn Nhựa Giả Gỗ được cấu tạo phía trên là những thanh gỗ nhựa tổng hợp WPC, mặt dưới là lớp vỉ nhựa nguyên chất được ép thủy lực liên kết với nhau tạo nên tấm vỉ gỗ nhựa ứng dụng lót sàn rất tiện dụng, dễ dàng lắp đặt, tháo lắp, được sử dụng lót sàn trong khuôn viên với diện tích nhỏ như ban công, hành lang, sân vườn, sân thượng, nhà tắm.
Là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho ngoại thất, tấm vỉ gỗ nhựa có độ bền cao chịu mưa nắng tốt, bền màu, không trơn trượt, rong rêu, mang nhiều đặc tính phù hợp hoàn toàn với khu vực chịu ẩm ướt nhiều như không gian ngoài trời và trong phòng tắm.
Tấm vỉ gỗ nhựa lót sàn thông dụng hiện nay có 4 thanh đặt nằm ngang song song hoặc 6 thanh lắp đặt sole với nhau. Các thanh gỗ nhựa được liên kết với đế nhựa ở dưới rất cứng chắc, lớp đế nhựa phía dưới có tác dụng tạo khe thoát nước tốt hơn, dễ khô ráo và dễ dàng tháo lắp, độ bền cao trên 30 năm.



Tấm vỉ gỗ nhựa lót sàn được thiết kế độc đáo, sáng tạo, lắp ráp đơn giản có thể di dời và thỏa sức sáng tạo cho không gian sống thêm sang trọng và ấm cúng. Rất thích hợp làm sàn nhà tắm, phòng xông hơi, ban công …mạng lại không gian nghỉ ngơi thư giãn và gần gũi với tự nhiên cho người sử dụng.
Quy Cách Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Giả Gỗ Ngoài Trời
Tấm vỉ gỗ nhựa lót sàn ngoài trời được tạo ra từ vật liệu gỗ nhựa composite WPC, có thành phần là bột gỗ trộn nhựa, cộng chất phụ gia.


  • Vật liệu:Wood Plastic Composite (WPC)
  • Thành phần:60% Bột gỗ, 30% HDPE, 10% Phụ gia
  • Kích thước thanh:300mm x 300mm x 21mm
  • Màu sắc:Nâu, đen, vàng
  • Bảo hành:30 Năm
  • Ứng dụng:Lát sàn hồ bơi, sân vườn, sân thượng, café ngoài trời, cầu cảng . . .
  • Các mẫu vỉ gỗ nhựa bán chạy nhất hiện nay:

Ưu Điểm Của Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Ngoài Trời
Tấm vỉ gỗ nhựa lót sàn có ưu điểm nổi bật nhất đó là ta có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng để thay thế một diện tích nào đó mà không ảnh hưởng đến những khu vực khác hoặc nếu muốn vệ sinh bề mặt của sàn, bạn cũng có thể tháo ra và lắp lại một cách nhanh chóng, tiện dụng.

Ưu điểm tiếp theo quyết định đến vị trí lắp đặt của tấm vỉ gỗ nhựa lót sàn đó chính là khả năng chịu nước cũng như chịu nhiệt. Vì được cấu tạo từ nhựa và gỗ nên chúng có 2 khả năng này cao hơn so với sàn gỗ và có tính ổn định cao hơn, không cong vênh, phồng rộp khi thời tiết thay đổi.



Tấm vỉ gỗ nhựa giả gỗ
được giới chuyên gia đánh giá cao về mức độ phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta. Ước tính thời gian sử dụng sản phẩm này lên đến 30 năm. Giá của tấm vỉ gỗ nhựa lót sàn dao động trong khoảng từ 450-500 nghìn đồng/m2 nhưng với giá trị mà sản phẩm mang lại trong vòng 30 năm đó thì quả thực đáng để bạn đầu tư cho thiết kế không gian, đó là chưa kể đến tính thẩm mỹ, độ sang trọng cho không gian, tính an toàn, thân thiện với môi trường và con người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu lót sàn ngoài trời tối ưu nhất về chi phí và tính thẩm mỹ thì tại sao không thử lựa chon tấm vỉ gỗ nhựa lót sàn, đây là một lựa chọn hoàn hảo với các tính năng của một hệ sàn hoàn hảo: Không trơn trượt, không hấp thu tia cực tím, độ co giản vì nhiệt thấp, không hấp thu độ ẩm,… là lựa chọn lý tưởng cho các công viên giải trí, khu nghỉ mát, công viên nước, nhà hàng, shophouse và nhà ở.



Xem Thêm: Hướng Dẫn Thi Công Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Ngoài Trời

MUA Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Giả Gỗ Ngoài Trời Ở ĐÂU.


Mua Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Giả Gỗ Ngoài Trời ở đâu giá rẻ và công ty nào đang phân phối sỉ và lẻ sản phẩm này uy tín tại Lâm Đồng là thắc mắc của nhiều người. Chất lượng sản phẩm tốt, được bảo hành chính hãng trực tiếp và giá thành rẻ nhất, có chiết khấu cao khi mua số lượng lớn là điều mà khách hàng hiện nay quan tâm nhất.

Khi Mua Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Giả Gỗ Ngoài Trời tại Thế Giới Vật Liệu Lâm Đồng bạn sẽ được cung cấp mức giá rẻ nhất mà các đơn vị khác không có được vì chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp, luôn có mức giá ưu đãi nhất từ nhà sản xuất.

Với mục tiêu mang sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt, với sứ mệnh là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng có cơ hội tiếp cận, sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi.

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được mua Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Giả Gỗ Ngoài Trời Giá sỉ rẻ nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tùy theo khối lượng đơn đặt hàng.

Thế Giới Vật Liệu Lâm Đồng phân phối Tấm Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn Giả Gỗ Ngoài Trời, Phân Phối khắp cả nước với giá bán sỉ đến trực tiếp tay người tiêu dùng, hàng đảm bảo chất lượng, hàng tồn kho luôn đầy đủ cung cấp cho khách hàng.

Mọi thông tin về giá cả và kỹ thuật thi công quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline 0911 101 788
Thế Giới Vật Liệu Lâm Đồng
897 Quốc Lộ 20 Liên Nghĩa Đức Trọng Lâm Đồng ( Gần Trường Tiểu Học Lam Sơn)
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái