Toàn Quốc Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Gỗ Óc Chó Hot Nhất 2023

Số điện thoại liên hệ

0966856666

Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023​


Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó là sự kết hợp giữa các ý tưởng thiết kế với các trào lưu phong cách kiến trúc nội thất. Từ đó, tạo nên không gian sống sang trọng, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là những phong cách thiết kế HOT nhất năm 2023.

1. Ưu – nhược điểm của thiết kế nội thất gỗ óc chó​

1.1. Ưu điểm của việc thiết kế nội thất gỗ óc chó​

1.1.1. Tính thẩm mỹ cao​

Thiết kế nội thất gỗ óc chó có màu sắc nâu ấm áp và vân gỗ đẹp, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất. Đường vân gỗ khi thẳng, khi lượn sóng, lúc cuộn xoáy đẹp mắt. Khi ứng dụng làm đồ nội thất, những đường vân này góp phần tạo nên nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Sắc nâu của gỗ óc chó là một trong những màu sắc được nhiều người yêu nội thất ưa chuộng. Mang đến vẻ đẹp vừa mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nhà ở.
Vân gỗ óc chó cũng biến hóa đa dạng khi cuộn xoáy khi thẳng cho ra những hình đốm độc đáo, đẹp mắt và cuốn hút người nhìn. Tùy vào thời gian khai thác gỗ, vị trí, khí hậu nơi cây óc chó sinh trưởng và cách xẻ gỗ mà vân gỗ sẽ có những biến đổi riêng. Đặc biệt phù hợp với những không gian như biệt thự, chung cư cao cấp, không gian nội thất ô tô…

1.1.2. Dễ dàng vệ sinh​

Để giữ cho bề mặt gỗ óc chó luôn sạch sẽ, bạn có thể lau chùi bằng khăn mềm và ẩm. Tránh sử dụng nước quá nhiều hoặc các chất tẩy rửa mạnh, vì điều này có thể làm mờ bề mặt gỗ và làm giảm tính chất tự nhiên của nó. Sử dụng chất chống nước và chống bám bẩn trên bề mặt gỗ óc chó để bảo vệ nó khỏi những tác động bên ngoài và làm cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Tránh để gỗ óc chó tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao, vì điều này có thể làm mất màu và làm biến dạng bề mặt gỗ.
Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023
Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023

1.1.3. Quá trình chế tác sản phẩm dễ dàng​

Trước khi nhập khẩu về Việt Nam, các kiện gỗ óc chó đều được xử lý tẩm sấy theo các bước chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng. Với ưu điểm vượt trội, gỗ óc chó dễ dàng chế tác và thi công thành các sản phẩm nội thất từ đơn giản đến phức tạp, mang đến nhiều tùy chọn thiết kế đa dạng.

1. 1.4. Chống mối mọt và điều kiện tác động của môi trường​

Gỗ óc chó là loại gỗ có độ bền tốt nếu xét đến nhóm gỗ tự nhiên. Không chỉ có độ đanh chắc cao, loại gỗ này còn sở hữu khả năng chịu lực, chống lại tác động từ nhiệt độ môi trường rất tốt, ít cong vênh. Với ưu điểm này, gỗ óc chó rất hiếm khi bị rạn, nứt trong quá trình gia công, chế tác và cả trong thời gian dài sử dụng.
Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023
Thiết kế nội thất gỗ óc chó theo phong cách cổ điển

1.1.5. Mang đến may mắn​

Thiết kế nội thất gỗ óc chó mang đến sự ổn định và cân bằng cho không gian. Nó giúp tạo điểm tựa vững chắc và giữ cho năng lượng trong căn phòng cân bằng, giúp cải thiện tâm hồn và tâm trạng của người sử dụng. Gỗ óc chó được xem là mang lại may mắn và tài lộc cho công việc và học tập. Nó có thể giúp cải thiện khả năng tập trung và sự sáng tạo trong công việc và học tập. Giúp gia chủ có cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc.

1.2. Nhược điểm​

  • Giá cao: Gỗ óc chó có giá thành cao hơn so với các loại gỗ thông thường khác. Điều này là do sự hiếm có và ưa chuộng của nó trên thị trường. Cùng với đó nguồn cung khan hiếm, thời gian khai thác lâu và điều kiện trồng khá khắt khe là những lý do khiến giá gỗ óc chó luôn ở ngưỡng cao.
  • Màu sắc không đa dạng: Gỗ óc chó có màu sắc phổ biến là màu nâu sẫm, nhất là đối với gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Vì thế, nếu gia chủ thích tông màu sáng thì có thể sẽ không ưng ý màu của gỗ óc chó.

2. Phòng cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hót nhất năm​

2.1. Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hiện đại​

Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hiện đại kết hợp giữa vẻ đẹp tối giản, tính thẩm mỹ cao và sự tiện nghi. Đây là một xu hướng nội thất đang được ưa chuộng, đặc biệt trong các không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế. Tập trung vào các gam màu tối giản và trung tính, giúp tạo ra không gian tràn đầy sự thanh lịch và sang trọng. Thiết kế nội thất gỗ óc chó hiện đại thường sử dụng các đường nét đơn giản, tối giản và mạnh mẽ. Điều này giúp tạo ra sự tinh tế và sắc nét, đồng thời giữ cho không gian trở nên gọn gàng và thoải mái. Các sản phẩm nội thất có thể tích hợp nhiều chức năng, tối ưu hóa về tiện ích và sử dụng thông minh.
Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023
Phong cách thiết kế nội thất nhà phố bằng gỗ óc chó hiện đại

2.2. Thiết kế nội thất gỗ óc chó phong cách tân cổ điển​

Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó phong cách tân cổ điển kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và tính hiện đại, tạo nên không gian trang nhã, tinh tế và sang trọng. Sử dụng các đường nét cong, hoa văn tinh tế và họa tiết trang trí phức tạp. Những chi tiết này tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.
Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023
Thiết kế nội thất gỗ óc chó phong cách tân cổ điển

2.3. Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó đơn giản, sang trọng​

Phong cách thiết kế đơn giản và sang trọng thường sử dụng các gam màu trung tính như trắng, xám, be và nâu. Những màu sắc này tạo nên không gian trang nhã và thanh lịch. Các đường nét đơn giản và mạnh mẽ. Thiết kế luôn đảm bảo thoải mái và hài hòa. Điều này giúp tạo ra không gian sống dễ chịu và thoải mái cho cả gia đình.
Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023
Phòng ăn thiết kế đơn giản, sang trọng

2.4. Thiết kế nội thất theo phong cách khác​

Ngoài các phong cách ở trên, nhằm đem lại những không gian độc đáo, khi thiết kế nội thất gỗ óc chó bạn có thể tham khảo thêm các phong cách thiết kế nội thất khác. Như: Phong cách thiết kế nội thất cổ điển, phong cách Bắc Âu, phong cách thiết kế luxury, thiết kế Đương đại, phong cách retro… Mỗi phong cách sẽ mang đến những trải nghiệm và không gian mang đặc trưng khác nhau. Cuối cùng lựa chọn phong cách nào cho nội thất ngôi nhà phụ thuộc và sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ. Hay cân nhắc và tham khảo trước khi quyết định bạn nhé.

3. Ứng dụng thiết kế nội thất gỗ óc chó cho các không gian​

Thiết kế nội thất gỗ óc chó có thể được ứng dụng cho nhiều không gian trong ngôi nhà. Có thể chia tính ứng dụng của gỗ óc chó thành tiêu chí:
Chia theo không gian
  • Phòng khách
  • Phòng bếp
  • Phòng ngủ
  • Phòng thờ
  • Phòng tắm
  • Phòng làm việc
Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023
Nội thất phòng ngủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu sử dụng thiết yếu
Chi tiết sản phẩm
  • Sofa gỗ óc chó
  • Kệ tivi gỗ óc chó
  • Giường ngủ gỗ óc chó
  • Bàn phấn gỗ óc chó
  • Tủ quần áo gỗ óc chó
  • Tủ trang trí gỗ óc chó
  • Bàn ghế ăn gỗ óc chó
  • Tủ bếp gỗ óc chó

4. Đơn vị thiết kế nội thất gỗ óc chó uy tín​

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín là một yếu tố cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của dự án thiết kế nội thất. Đơn vị thiết kế uy tín có thể được đánh giá qua các dự án đã hoàn thành trong quá khứ. Đơn vị uy tín nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và đối tác. Với một đơn vị uy tín khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm nội thất gỗ óc chó chất lượng nhất. Thiết kế nội thất như bản cam kết đảm bảo sự hài hòa và thẩm mỹ trong từng chi tiết, tạo nên không gian sống đẹp mắt và thoải mái. Tiết kiệm thời gian và chi phí dự án cùng chính sách bảo hành bảo vệ lợi ích của khách hàng.
Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó hot nhất 2023
Mansion – đơn vị thiết kế nội thất gỗ óc chó uy tín
Lý do chọn thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Mansion:
  • Cam kết tiến độ công việc đạt chuẩn 100% theo hợp đồng với khách hàng.
  • Lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động của công ty.
  • Chế độ bảo hành, đảm bảo uy tín, tin cậy cho mọi sản phẩm.
  • Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguốn gốc xuất xứ của vật liệu.
  • Đội ngũ kiến trúc sư và thợ có trình độ cao.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại.

Thông tin liên hệ:
Trụ sở & Showroom: D4- 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Km12 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0966.85.6666
Email: [email protected]
Website: https://noithatmansion.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái