Đức Trọng Quản Lý Fanpage - Kinh Nghiệm Quản Trị Fanpage Chuyên Nghiệp

Số điện thoại liên hệ

0485895894

Quản lý page facebook hiệu quả phải làm thế nào? Bạn đang có nhu cầu bán hàng trên mạng xã hội? Tìm hiểu cách tạo Page Facebook và mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách quản trị fanpage facebook hiệu quả. Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc kinh doanh online đang chiếm ưu thế rất lớn, nếu bạn biết cách tận dụng tính năng và cách quản lý fanpage bán hàng, chắc chắn tính năng ứng dụng mang lại sẽ giúp cho bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ một số thủ thuật cách quản trị page dành cho người mới bắt đầu học kinh doanh online.

Tất cả thủ thuật quản trị trang facebook hiệu quả

Cách Quản Trị Page Trên Facebook Hiệu Quả
Nội Dung [Ẩn]

1. Cách quản lý Fanpage bằng các tính năng hỗ trợ

Trước khi tìm đến những thủ thuật nâng cao, bạn phải đảm bảo đã tận dụng hiệu quả các tính năng hỗ trợ sẵn có trong kênh trên facebook.
- Đăng nhập trang chủ facebook và truy cập trang bán hàng sẽ thấy hai thanh menu:
+ Thanh menu dọc:
Cho phép giám sát tất cả những nội dung đã đăng.
Đó là những thông tin bất kì dành cho người dùng nào vào page cũng có thể thấy.
Menu dọc
+ Thanh menu ngang:
Giúp bạn giám sát hiệu suất page, phản hồi Fan với những nội dung đã đăng.
Chỉ khi trở thành quản trị viên, những người có vai trò trên page mới thấy được thanh menu ngang.
- Vậy bạn cần làm gì?
Hãy tìm hiểu công dụng từng tab trên cả 2 menu.
Tôi cũng đã liệt kê công dụng cơ bản các tab ở bài Fanpage là gì.
Khi đã nắm được tất cả tính năng hiện có trên, hãy tìm hiểu công việc tiếp theo cần làm.
cách quản lý fanpage trên menu ngang

2. Hướng quản lý kênh bán hàng facebook

Kể cả khi bạn tạo một trang page mới hay tiếp nhận lại page sẵn có, bước định hướng page là không thể thiếu.
Đối với kênh mới, bạn nên nghiên cứu xem nên tối ưu content theo hướng nào, ai sẽ là fan bấm like page…
Đối với trang có sẵn, chúng ta sẽ tiếp tục phân tích và tối ưu chiến dịch cho page hiện tại, có cần thay đổi không, thay đổi theo hướng nào, đối tượng mục tiêu là ai,…
Có 4 hình thức tối ưu page đơn giản và hiệu quả thu hút khách hàng cần nắm rõ:

2.1 Trang bán hàng trên facebook tập trung nội dung viral​

Những page điển hình: Đại Học Hài Hước, Góc Thư Giãn…
Đặc điểm chung: Bắt trend, nội dung giải trí là chính, dễ viral.
Yêu cầu: hoạt động cập nhật tin tức thường xuyên, tận dụng trend hoặc tạo trend trong chiến dịch để thu hút khách hàng, nguyên tắc cần lưu ý nhất dạng page này đó là “truyền thông giải trí”.
Ví dụ: Durex là trang bán hàng được theo hướng viral.
Trang bán hàng trên facebook Durex Việt Nam

2.2 Tạo content chất lượng​

Những page điển hình: Reddit Việt Nam, Vương Quốc Bảy Bủm…Là những ví dụ điển hình chiến dịch quảng bá thương hiệu dạng này.
Đặc điểm chung: Nội dung cung cấp theo hướng có giá trị.
Kỹ năng: Đối với page dạng này cần đội ngũ có trình độ cao cùng hợp tác phát triển nội dung, đăng bài thường xuyên, có thể tin tức không cần mới nhất, nhưng phải “chất”.
Như bạn thấy, chủ đề thế giới động vật không mới mẻ, nhưng 3k6 lượt like và 487 lượt chia sẻ là quá “khủng”.
Xem thêm: Phòng Marketing thuê ngoài hiệu quả
Page RDVN sở hữu content chất lượng

2.3 Page chuyên seeding​

Page điển hình: Không có ví dụ cụ thể.
Đặc điểm chung: Nội dung không thực sự thú vị, nhưng thường xuyên spam link trên page khác để hút lượt truy cập, hoặc lượt like đến chủ yếu từ trao đổi like, …
Yêu cầu: Có nhân viên thường xuyên share link, cập nhật thông tin trên page khác. Đọc thêm : https://digipublic.com/dich-vu-quan-tri-fanpage/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái