Toàn Quốc Sim Hợp Tuổi Ất Sửu 1985

Tuổi Ất Sửu được biết đến là một người thông minh, chăm chỉ, công bằng và tốt bụng lại được tính kiên trì nên sự nghiệp khá thành công. Nhưng cuộc đời lại gặp nhiều khó khăn, trở ngại, nhiều khi có những thế lực xấu chèn ép, gièm pha. Quý bạn muốn tìm cho mình vật phẩm có tác dụng thúc đẩy, hỗ trợ đắc lực cho bản mệnh giúp mọi việc trở nên hanh thông và thuận lợi. Nếu quý bạn chưa tìm vật phẩm phù hợp quý bạn có thể sử dụng sim hợp tuổi Ất Sửu 1985. Đây là một vật phẩm được nhiều người săn lùng nhất hiện nay, chắc chắn sẽ giúp quý bạn cải vận. Nhưng tuổi Ất Sửu hợp với số điện thoại nào, mời quý bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp cách tính số điện thoại hợp tuổi Ất Sửu

Cách tính số điện thoại hợp với tuổi Ất Sửu 1985 theo ngũ hành bản mệnh


Cách tính đầu tiên và quan trọng nhất trong việc chọn sim hợp tuổi Ất Sửu 1985 là hợp mệnh. Tuổi Ất Sửu mệnh mệnh Kim nên chọn sim có ngũ hành thuộc Thổ (Thổ sinh Kim) và hành Kim (tương hỗ), tuyệt đối không chọn sim có ngũ hành thuộc Hỏa (Hỏa khắc Kim) và hành Thủy (Kim sinh Thủy) sinh xuất không tốt. Chọn sim hợp mệnh rất quan trọng, nếu chọn sai mệnh vào các mệnh xung khắc nhiều người rơi vào cảnh “lợi bất cập hại”, không những không mang lại may mắn mà còn đem đến những điều không may.

Tính sim hợp tuổi Ất Sửu 1985 theo âm dương tương phối

Tính số điện thoại hợp với tuổi Ất Sửu 1985 theo âm dương tương phối hay còn gọi là cân bằng âm dương là cách tính quan trọng thứ hai quyết định đến tính phong thủy của một số sim.
Để có một số điện thoại tốt nhất quý bạn nên chọn dãy số có sự cân bằng trong nội tại số sim. Ngoài ra quý bạn có thể chọn sim theo độ lệch âm dương của bản mệnh. Người có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương, và ngược lại người có bản mệnh lệch dương nên chọn sim lệch âm. Đối với tuổi Ất Sửu 1985 có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương để có sự cân bằng giữa chủ nhân và số điện thoại.
Theo quy ước các số chẵn là âm, số lẻ là dương, nếu dãy số có 5 số lẻ, 5 số chẵn là cân bằng. Nếu số lẻ lớn hơn 5 là lệch dương, số chẵn lớn hơn 5 là lệch âm.

Cách tính số điện thoại hợp tuổi Ất Sửu theo cửu tinh đồ pháp

Với sự nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy đã xác định việc cửu tinh đồ pháp được ứng dụng vào chọn sim hợp tuổi Ất Sửu 1985 là trong dãy số chứa càng nhiều số 8 càng tốt. Bởi số 8 bản thân đã là một số đại cát, cùng với sự bổ trợ của sao Tả Phù là một cát tinh trong hệ thống cửu tinh chủ mang lại nhiều may mắn và tài lộc, kích công danh ,sự nghiệp. Đây cũng là lý do vì sao người ta lại ưa chuộng số 8 trong dãy sim đến như vậy.

Hướng dẫn cách tính tuổi Ất Sửu hợp số điện thoại nào bằng quẻ Dịch

Quẻ Dịch hay còn gọi là Kinh Dịch khi ứng dụng vào tính số điện thoại hợp tuổi Ất Sửu sẽ dựa vào ý nghĩa 64 quẻ Dịch cùng mức độ tốt xấu của quẻ Chủ và quẻ Hỗ. Tùy vào mục đích công việc sẽ ứng với các quẻ dịch khác nhau. Trong quá trình chọn số điện thoại hợp tuổi Ất Sửu vào các trường hợp dưới đây quý bạn nên chọn sim:
Quẻ chủ tốt, quẻ hỗ tốt là đại cát
Quẻ chủ tốt, quẻ hỗ trung bình là tốt
Quẻ chủ tốt, quẻ hỗ xấu không nằm trong các quẻ đại hung là chấp nhận được

Tính sim phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 theo điểm nút

Cách tính tuổi Ất Sửu hợp với số điện thoại nào theo điểm nút là việc quý bạn cộng tổng các chữ số trong dãy sim cho đến khi kết quả chỉ còn 1 chữ số. Số điểm càng cao càng tốt, nhưng trên thực tế để có được một số sim có điểm tuyệt đối không dễ dàng, với mức điểm từ 6- 8 là một số điểm tương đối tốt.
===>>> Xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985 chi tiết nhất tại https://infogram.com/xem-so-dien-thoai-hop-tuoi-phong-thuy-1985-1h7j4dvd8x5994n

Bài viết trên đây đã mang đến cho quý bạn 5 cách tính tuổi Ất Sửu hợp số điện thoại nào chính xác nhất, đã gỡ bỏ phần nào những quan niệm chạy theo xu hướng tìm kiếm các con số tam hoa, tứ quý. Mong rằng bài viết này đã giúp quý bạn hiểu và biết được thực sự giá trị cốt lõi của sim hợp tuổi Ất Sửu. Cuối cùng chúc quý bạn sớm tìm được số điện thoại hợp tuổi có thể mang lại được nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân mình.
Nguồn:
https://www.pdiam.com/so-dien-thoai-hop-tuoi-1985/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái