Toàn Quốc Sim Làm Ăn Là Gì Và Cách Bói Sim Làm Ăn Uy Tín Nhất

Thời buổi kinh tế thị trường, sim làm ăn là một vật phẩm phong thủy chiêu tài kích lộc mang đến nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Bói sim làm ăn hợp tuổi đúng chuẩn nhất dựa vào những yếu tố nào sẽ tìm được chiếc sim phù hợp là thông tin nhiều người đang quan tâm.
>>Tham khảo: https://wakelet.com/@simcohoptuoikhong
1. Thế nào là bói sim làm ăn không chính xác?
Sim làm ăn mang đến cho chủ nhân nhiều giá trị để có duyên với tiền bạc, của cải vào nhà nhiều như nước không bị thất thoát ra ngoài, nếu làm kinh doanh thì có lãi cao, doanh số lớn. Việc bói sim làm ăn rất quan trọng nhưng không phải ai cũng biết cách bói sao cho đúng. Như vậy, sẽ dễ mắc phải việc bói sim làm ăn không chính xác, những lỗi mà người dùng sim thường gặp như:
  • Chọn sim theo con số tương sinh với bản mệnh người dùng: Mỗi người đều có bản mệnh riêng, lần lượt Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ đều có các con số tương ứng nhưng nếu chỉ riêng dựa vào điều này mà vội vã đưa ra kết luận dãy số sim đó tốt cho làm ăn của tuổi nào đó thì không chính xác. Các con số này chỉ đem lại may mắn cho người dùng nếu đứng riêng lẻ, khi bên cạnh nó xuất hiện các số khác thì phải xem xét toàn bộ dãy số mới kết luận cụ thể được đó có phải sim làm ăn hợp tuổi tương ứng hay không.
  • Dựa đuôi số đẹp 78, 68, 86: Không phải bất cứ sim nào có đuôi số đẹp như trên cũng được coi là sim phù trợ tài lộc, làm ăn còn tùy vào từng tuổi tương ứng.
Bạn có thể tham khảo tại bài luận xem số sim phong thủy - VnReview
2. Thế nào là bói sim làm ăn chính xác?
Bói sim làm ăn chính xác là cách dựa vào phong thủy để tìm ra chiếc sim hợp tuổi hợp mệnh phù trợ đường tài lộc, đón may mắn để ăn nên làm ra, tkhai thông bế tắc tháo gỡ vướng mắc khó khăn về tiền tệ. Cần căn cứ vào 5 yếu tố phong thủy sau:
  • Âm dương tương phối: Trên dãy số sim tốt về đường tài lộc, tiền tệ, làm ăn phải có sự cân bằng âm dương nghĩa là các số chẵn lẻ đồng đều với nhau. Khi xem sim phong thủy cần đặt yếu tố âm dương tương phối lên hàng đầu vì sự hài hòa trong âm dương là tiền đề thúc đẩy sự phát triển của chủ sở hữu sim và các yếu tố xung quanh.
  • Ngũ hành bản mệnh: Xem ngũ hành bản mệnh người dùng và ngũ hành dãy sim là tương sinh hay tương khắc có thể chọn được sim làm ăn gia tăng tài vận, may mắn, cát khí. Sim điện thoại có ngũ hành tương sinh với ngũ hành bản mệnh rất thuận lợi để buôn may bán đắt, tiền bạc tăng nhanh, cuộc sống sung túc, giàu sang.
  • Cửu tinh đồ pháp: Trên dãy số sim nên ưu tiên xuất hiện số 8 vì số 8 nhận năng lượng tốt lành từ sao Bát Bạch. Chúng ta đang sống vào thời kỳ Hạ Nguyên chịu sự ảnh hưởng lớn từ sao Bát Bạch nên số 8 vượng khí giúp chủ sim làm ăn vào cầu, thành đạt.
  • Hành quẻ bát quái: Dựa trên 64 quẻ Kinh Dịch xác định quẻ cát, hung để biết sim đó có phù trợ cho người sử dụng hay không. Sim điện thoại luôn có quẻ chủ, quẻ hỗ và mỗi quẻ dịch thì có thượng quẻ và hạ quẻ. Sim làm ăn có quẻ dịch cát sẽ thu hút cát khí, hóa giải vận hạn.
  • Quan niệm dân gian: Trên một chiếc sim vượng về phú quý làm ăn mà xuất hiện những cặp số đẹp 86, 68, 39, 79, 38… hoặc bộ số 569, 1368,... sẽ mang ý nghĩa chiêu tài đón lộc. Những người kinh doanh sở hữu sim có bộ số đẹp vừa dễ nhớ vừa tốt cho công việc. Bên cạnh đó, cách tính tổng số nút sim từ việc cộng toàn bộ các số trên dãy sim được tổng 2 chữ số, nếu tổng là 10 thì nút sim là 10, nếu tổng là 2 số khác nhau thì lấy số đứng sau. Tổng càng cao chứng tỏ sim càng tốt.
Để tiết kiệm thời gian thì việc tự bói sim làm ăn trên trang simphongthuy.vn cực kỳ hiệu quả. Đây là địa chỉ tin cậy, uy tín với kiến thức khổng lồ do các chuyên gia phong thủy tổng hợp.
Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, sim làm ăn không chỉ sử dụng trong nước và còn liên lạc quốc tế, đăng ký các tài khoản mua bán hàng… nên cần lựa chọn kỹ sim hợp tuổi. Hãy nắm chắc 5 yếu tố phong thủy trên để mua được chiếc sim ưng ý nhé!
Xem thêm: https://steemit.com/@simphongthuy
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái