Toàn Quốc Sinh Năm 1991 Mệnh Gì?

Những thông tin cơ bản như sinh năm 1991 mệnh gì, tuổi con gì sẽ giúp quý bạn ra đời vào thời điểm đó có thể tra cứu chính xác thông tin về tử vi, phong thủy liên quan đến bản thân. Vì vậy nếu bạn đang quan tâm tới chủ đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

1. Sinh năm 1991 tuổi con gì, mệnh gì?

Vào thời điểm hiện tại, nếu tính theo phương Tây và xét về mặt pháp lý thì người sinh năm 1991 được 30 tuổi. Còn tính cả tuổi mụ theo văn hóa phương Đông, quý bạn đã 31 tuổi. Lịch âm cho biết đây là năm Tân Mùi, do đó những cá nhân này cầm tinh con dê.

Quý anh chị sinh năm 1991, ngũ hành bản mệnh là Thổ (Lộ bàng thổ - tức là đất trên đường). Nam giới tuổi này có cung mệnh là Ly hỏa, thuộc Đông tứ mệnh. Còn phái nữ là càn Kim, thuộc Tây tứ mệnh.

2. Tính cách của người sinh năm 1991

Tử vi cho biết người sinh năm 1991 tâm tính hiền lành, ít nói nhưng quyết đoán, dám nghĩ dám làm và có xu hướng sống nội tâm. Nhìn chung đây là những người nặng về đường tình và không mấy xem trọng vật chất. Trong gia đình, họ là người con hiếu thảo, luôn được mọi người yêu quý. Là nữ thì sự dịu dàng, dễ mến càng thể hiện rõ hơn.

Nhìn chung người sinh năm 1991 có tuổi trẻ vất vả, vào đời sớm, thường phải buôn ba nhiều nơi. Có thể sẽ gặp được nhiều may mắn nhưng sự nghiệp không bền. Dần dần, cuộc sống quý bạn sẽ ổn định vào trung vận và có hậu vận an nhàn.

3. Phong thủy hợp tuổi 1991

Nếu quý bạn quan tâm đến một số vấn đề liên quan đến phong thủy hợp tuổi 1991 như tuổi hợp, màu tốt hay cây trồng giúp cải thiện vận số thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Quý bạn tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 hợp số điện thoại nào mang đến thịnh vượng

Đối với cây phong thủy: Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ, do dó những loại cây cảnh có sắc đỏ, hồng đại diện cho Hỏa hoặc vàng, nâu của Thổ đều hợp. Quý bạn có thể chọn sen đá nâu giúp thu hút vận may và tài lộc; cây lưỡi hổ để cầu tài, phát lộc; hay lan Hồ Điệp biểu trưng cho tình yêu, mong cho gia đình hạnh phúc, yên ấm.

Đối với tuổi hợp: Quý anh chị sinh năm 1991 có thể làm ăn, hùn hạp, góp vốn hay hợp tác kinh doanh với những tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. Nhìn chung, những cá nhân ra đời vào thời điểm này không chỉ hợp với người Tân Mùi trong công việc mà còn thể hiện ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Chẳng hạn như giao tiếp thì mở mang nhiều câu chuyện thú vị, tương đồng về giá trị mà họ tôn trọng hay có thể chia sẻ và tiếp nhận tri thức cho nhau.

Tuổi Tân Mùi mà nên duyên với Quý Dậu hoặc Ất Hợi thì người tuổi Tân Mùi có công danh phát triển, làm ăn thuận lợi, con cái đủ đầy. Nếu người sinh năm 1991 mà kết hôn với tuổi Bính Tý hay Kỷ Mão thì gia đình sẽ đón nhận rất nhiều phúc lộc, cuộc đời giàu sang phú quý. Còn trong trường hợp người bạn đời của quý bạn là Kỷ Tỵ hoặc Canh Ngọ thì sự nghiệp đi lên, cuộc đời ngày càng khấm khá, hạnh phúc.

Đối với màu sắc: Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ, có màu bản mệnh là vàng và nâu đất. Còn nếu muốn gặp được nhiều điều may mắn, tốt lành thì nên chọn màu tương sinh thuộc hành Hỏa, bao gồm: đỏ, hồng. Một số sắc độ kỵ với tuổi này là xanh lục thuộc hành Mộc.

4. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2021

Trong năm Tân Sửu, quý bạn sinh năm 1991 sẽ có nhiều điều biến động, cụ thể như sau:

- Xét về phương diện công việc: 2021 là năm khá thuận lợi trong sự nghiệp, có thể phải đi làm ăn xa, các mối quan hệ đều phát triển. Tuy nhiên tài chính lại thâm hụt nhiều do phải đầu tư làm ăn, buôn bán mà chưa thu về ngay được.

- Xét phương diện tình cảm: Với nam giới, mối quan hệ giữa các thành viên gia đình êm ấm, không cần phải bận tâm nhiều. Nhưng nữ tuổi 1991 thì lưu ý tình cảm gia đạo không được tốt, có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi trong nhà. Ngoài ra cần cẩn thận có chuyện không vui xảy ra.

- Xét về phương diện sức khỏe: Nam Tân Mùi dễ ốm đau, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và cuộc sống. Còn nữ sinh năm 1991 nếu đang mang thai thì phải chú ý cẩn thận khi đi lại.

Như vậy ngoài việc biết được sinh năm 1991 mệnh gì, quý độc giả còn có thêm những thông tin tổng quan về tử vi, phong thủy liên quan đến tuổi này. Hy vọng nội dung trên sẽ phát huy được giá trị và thực sự hữu ích với bạn.

Nguồn : https://lotus.vn/w/blog/giai-dap-sinh-luc-8h-ngay-16-thang-5-tuoi-1991-hop-so-dien-thoai-nao-330632246568419328.htm
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái