Toàn Quốc Sinh Trắc Vân Tay

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao người này lại trở thành thiên tài? Tại sao người kia lại thành công khi còn rất trẻ? Tại sao bạn không thể đạt được như thế? Tất cả đến từ việc chúng ta có hay không khám phá ra được năng lực của bản thân để đầu tư và phát huy nó vào đúng dịp, đúng vị trí. Để khám phá ra tiềm năng của mỗi con người có rất nhiều con đường và trên thực tế rất nhiều người không thể tìm ra đúng con đường đi của mình. Tuy nhiên giờ đây với bật mí từ các thiên tài thế giới, bạn sẽ không còn băn khoăn khi lựa chọn hướng đi cho mình. Chỉ bằng sinh trắc vân tay – khám phá năng lực bản thân, không chỉ bạn, con bạn, người thân của bạn đều có thể hiểu rõ về bản thân mình, từ tính cách, tài năng cho đến những ưu điểm và khuyết điểm để bạn có thể phát huy tối đa khả năng của mình trong lĩnh vực mà bạn chắc chắn sẽ thành công.

Vậy sinh trắc vân tay là gì?

Tại Việt Nam, sinh trắc học dấu vân tay có lẽ là cụm từ còn mới lạ và rất nhiều người có cảm giác không tin tưởng. Tuy nhiên đây thực sự là một ngành khoa học được nghiên cứu bài bản tại các quốc gia phát triển hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là Mỹ với tên khoa học là DERMATOGLYPHICS. Phương pháp này đã có mầm mống từ thời Trung Quốc cổ đại, sử dụng dấu vân tay cho các hoạt động buôn bán. Cho đến thế kỷ 17, cùng sự phát triển của khoa học, các nghiên cứu về sự liên hệ não bộ với các chỉ số khác của cơ thể dần được phát triển. Đến thế kỷ 20, tiến sĩ Harold Cummins được biết đến như người sáng lập sinh trắc vân tay trở thành một chuyên ngành riêng biệt và đến nay sinh trắc học dấu vân tay giờ đây đã trở thành phương pháp thu thập và phân tích độ dài ngắn, mật độ, hình dạng của vân tay để đưa ra các chỉ số đánh giá tiềm năng não bộ.

Phương pháp sinh trắc dấu vân tay là công nghệ nghiên cứu từ thần kinh học, vân tay học, di truyền học và phôi thai. Thông qua các đặc điểm này, mỗi chủng vân tay hay hình dáng của vân tay đều có liên quan mật thiết đến não bộ. Những bộ phận riêng trên vùng não đóng vai trò chi phối khả năng nhất định của con người. Hiểu đơn giản:

Sinh trắc học dấu vân tay chính là công nghệ sử dụng máy quét vân tay nhằm thu được các mẫu vân trên đầu ngón tay của con người từ đó hệ thống hóa thành các dữ liệu cho thấy sự liên quan giữa gen của cá nhân đó với hệ thần kinh nhằm đưa ra báo cáo về các đặc điểm tính cách, thiên hướng, khả năng bẩm sinh, tài năng của con người với mức độ chính xác lên đến hơn 90%.

Đây chính là phương pháp được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển nhằm định hướng giáo dục cho trẻ từ nhỏ hay các mục đích nhân sự… giúp họ khai thác hết những tiềm năng của một con người trong công việc, đem lại lợi ích cho xã hội.

Khi nào nên làm sinh trắc vân tay?

Đối với mỗi độ tuổi, việc phân tích vân tay mang lại những giá trị khác nhau. Chính vì thế ở bất cứ độ tuổi nào bạn cũng có thể áp dụng phương pháp sinh trắc dấu vân tay này. Tuy nhiên lứa tuổi nên làm sinh trắc vân tay sớm đó trẻ em đặc biệt là giai đoạn các bé từ 1 – 6 tuổi. Theo đánh giá của các chuyên gia, giai đoạn này chính là giai đoạn vàng cho sự phát triển não bộ, do đó việc phân tích vân tay sớm sẽ giúp các phụ huynh hiểu rõ hơn về khả năng của bé để hướng phương pháp giáo dục thích hợp. Trong giai đoạn phát triển đỉnh cao của não khả năng tiếp thu sẽ tốt nhất, sau giai đoạn này, dù được giáo dục tốt thì năng lực tiếp thu cũng chỉ đạt được 40 – 60% thay vì 100% như giai đoạn vàng.

Những ai nên làm sinh trắc vân tay?
Như đã nói đến ở trên, sinh trắc vân tay cho trẻ giai đoạn từ 1 – 6 tuổi là lý tưởng nhất. Ở giai đoạn này, phụ huynh có thể nhận biết về khả năng của bé từ đó đưa ra hướng giáo dục nhằm phát huy tài năng thiên bẩm ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra đây là thời điểm mà bạn cần hiểu rõ con trẻ hơn giúp hạn chế các khuyết điểm của con, tạo sự tự tin và hướng sự giáo dục cho bé vào đúng khóa học thay vì lãng phí tiền bạc và thời gian cho những việc bé không giỏi, không yêu thích.

Sinh trắc vân tay còn thích hợp cho các bạn thanh thiếu niên, lứa tuổi phổ thông đang phát triển tâm sinh lý. Giai đoạn này dần có sự thay đổi do tác động của môi trường, đặc biệt là việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Do đó bố mẹ nên áp dụng sinh trắc vân tay nhằm giúp con tìm hiểu và chọn đúng ngành nghề với cả sở thích, năng lực, tính cách…

Ngoài ra sinh trắc vân tay trong giai đoạn tuổi trưởng thành cũng là cách để bạn lựa chọn được vị trí công việc thích hợp. Đây là điều được áp dụng tại các công ty nước ngoài nhằm đưa nhân sự vào đúng vị trí giúp đem lại hiệu suất công việc tốt nhất. “Thành công chưa bao giờ là quá muộn”, điều quan trọng là bạn có nhận biết và nắm bắt được thời điểm mà thành công đến với bạn hay không.

Tại sao nên làm sinh trắc vân tay?
Nhiều người có lẽ vẫn còn tự hỏi không biết sinh trắc vân tay có đúng không, nó liệu có như những gì đã quảng cáo? Khảo sát các khách hàng đã sử dụng dịch vụ sinh trắc vân tay tại các quốc gia trên thế giới cho thấy đây thực sự là phương pháp mang tính đột phá và cho kết quả chính xác đến trên 99%. Đối với mỗi lứa tuổi đều đem lại những lợi ích khác nhau:

  • Sinh trắc vân tay với trẻ em, học sinh, sinh viên:
– Giúp xác định phương pháp học tập dễ tiếp thu nhất
– Đánh giá bản thân qua 9 chỉ số thông minh EQ, IQ, AQ, CQ, SQ, BQ, JQ, EntQ, MQ
– Xác định khả năng vượt trội thông qua 9 loại hình trí thông minh
– Đưa ra được chương trình học phù hợp tránh lãng phí thời gian, tiền bạc
– Giúp phụ huynh hiểu rõ tính cách, suy nghĩ con trẻ từ đó tạo sự tự tin và tự lập

  • Sinh trắc vân tay với cá nhân
– Giúp bạn khám phá bản thân và các năng lực cốt lõi
– Định hướng nghề nghiệp phù hợp khả năng bẩm sinh
– Khơi dậy niềm đam mê để bạn đạt được mục tiêu và thành công hơn trong cuộc sống cũng như công việc

  • Sinh trắc vân tay với gia đình
– Giúp các thành viên thấu hiểu lẫn nhau để xây dựng hạnh phúc
– Cải thiện các bất đồng quan điểm giữa các thành viên
– Giúp cha mẹ hiểu được con cái, khả năng, điểm mạnh, điểm yếu của con để định hướng cho bé ngay từ khi còn nhỏ

  • Sinh trắc vân tay với doanh nghiệp
– Giúp tư vấn đào tạo và phát triển nhân sự
– Phát huy đúng khả năng của nhân viên, đào tạo nhà lãnh đạo
– Sàng lọc các ứng viên tuyển dụng tốt nhất
 
điều này mới lạ nhưng nghe có vẻ hấp dẫn. nếu được quoảng bá rộng rãi chắc sẽ là 1 nghanh kinh doanh nóng. nhưng....
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái