Đà Lạt Sô Cô La Nóng Tốt Không Nhất Thiết Phải Có Thương Hiệu

Sô cô la nóng ăn liền không cần phải đắt tiền. Các sản phẩm của nhãn hiệu riêng cũng rất ngon, thử nghiệm hương vị của Anh cho thấy. Ngoài ra, chúng đều có thể được tăng cường với các thành phần thú vị, chỉ cần một chút trí tưởng tượng.

Tổ chức tiêu dùng nào? đã tiến hành một thử nghiệm mù với mười hai loại sôcôla nóng tức thì. Các đặc tính cảm quan - hương vị, kết cấu, hương thơm và hình thức - đã được đánh giá bởi 61 người yêu thích thức uống này.

Cadbury's hoạt động tốt và đứng thứ hai, nhưng các thương hiệu lớn khác không thu hút được người tiêu dùng thường xuyên. Người chiến thắng trong cuộc thử nghiệm là ly uống liền Galaxy. Sô cô la nóng tùy chọn bị đánh giá tệ nhất - theo 39% người nếm thử, nó quá yếu và 41% quá ngọt. Sự lựa chọn tốt nhất với mức giá hợp lý trong cuộc thử nghiệm là sô cô la pha trộn tức thì của nhãn hiệu riêng Choceur thuộc chuỗi Aldi.

Để làm một loại sô cô la nóng đặc biệt, bạn chỉ cần biết một mẹo đơn giản: sử dụng máy đánh bọt sữa, vì sữa đánh bọt đúng cách sẽ cải thiện hương vị của thức uống ngay lập tức và tạo ra một hỗn hợp kem béo ngậy, lý tưởng cho những buổi tối mùa đông lạnh giá. Bạn cũng có thể trộn kem đánh bông hoặc kem - bạc hà, vani, caramel hoặc bánh gừng, hoặc một giọt rượu mùi.

Xem thêm: bánh ăn kiêng
Xem thêm: bánh healthy
Xem thêm: granola
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái