Toàn Quốc So Sánh Mực Nước Và Mực Dầu? Mực Nào Sử Dụng Tốt Hơn

Số đông quý khách vẫn chưa biết mực dầu là gì? Mực nước là gì? Anh chị em còn băn khoăn có sự chọn lọc khi sắm máy in sẽ dùng mực nước rẻ hay mực dầu tốt. Ở bài viết này, Siêu thị ngành in SIC sẽ cung ứng những thông tin nhu yếu để bạn mang thể chọn lựa mực in máy in phù hợp có nhu cầu dùng.
UQqxlpCQPxS8ygWObAhov88lTgLlkv2M1e_cia8og0pPrXbUSSpkR_f8_LvOHc0nSl_SVuc5LPtvgkui-N69bIYLGE8vT2bu6GeAp_mgqfHaFExEI6hE4a9rN11IFWE3io1fBCFQ

Mực dầu là gì?
Mực Dầu là loại mực in liên tiếp, chất mực là keo UV nên khả năng bám mực rất tốt và bền, hạt mực sánh mịn tạo điều kiện cho thành lập những bản in đẹp. Hệ thống mực dầu thường được gắn vào hệ thống tiếp mực của các loại máy in phun màu. biện pháp in này thường ứng dụng những các tiệm in nhà cung cấp, doanh nghiệp in văn bản lưu trữ. Mực dầu sở hữu điểm cộng tiết kiệm giá bán so sở hữu mực in hàng hiệu mà chất lượng bản in vẫn rẻ và dùng được lâu dài.
► Lưu ý lúc chọn lọc tiêu dùng Mực dầu Pigment UV
  • Chất mực là keo UV nên hạt mực to, độ gần gũi sở hữu đầu phun tránh hơn mực hàng hiệu hoặc mực nước.
  • chọn lọc tiêu dùng hệ thống mực dầu để in, các bạn nên thay hệ thống mực định kỳ mỗi 6 tháng để tránh nghẹt đầu
Mực nước là gì?
► Mực nước bao gồm mực inktec, inkmate, dye,… thuộc chiếc mực in giá tốt. Gồm 6 màu (Black, Cyan, Magenta, Light Cyan, Light Magenta, Yellow). tiêu dùng được cho máy in Epson 6 màu, 4 màu gắn hệ thống mực in liên tục, độ dẫn mực thấp, màu sắc tươi sáng, sắc nét và đặc trưng không gây hại đầu phun.
Mực nước thấp hay mực dầu thấp nhất?
sở hữu hồ hết các bạn khi sắm máy in màu (sử dụng cho văn phòng, công ty, in dịch vụ...) sẽ được giải đáp lắp hệ thống mực in liên tiếp để tiết kiệm tầm giá mà vẫn sở hữu được những bản in với hình ảnh đẹp sắc nét, trung thực sống động như file thiết kế.
► hiện giờ, với hai mẫu mực in liên tục chính thường được những nhà in sử dụng chủ yếu: Mực Nước (mực Inktec, mực Inkmate, mực Dye UV...) - Mực Dầu (mực Pigment UV, mực Pigment Ultra...)
Ngoài ra, để tìm hiểu rõ hơn về các dòng mực in UV phổ biến hiện nay, các bạn có thể truy cập và khám phá trực tiếp tại https://sieuthinganhin.com/muc-in-uv/
► các các bạn ko thông đạt về lĩnh vực in ấn hẳn sẽ bối rối khi phải lựa chọn giữa hai cái mực in này. Dưới đây, hưng thịnh Phát sẽ cung cấp đông đảo thông báo về hai loại mực, những ưu nhược điểm và lưu ý lúc tiêu dùng để các người dùng sở hữu thể dễ dàng chọn lựa cái mực lúc mang nhu cầu sắm máy in dùng mực in liên tiếp.
1. Mực Nước (Mực Inktec, Mực Inkmate, Mực Dye UV...)
► Ưu điểm: Mực nước sở hữu ưu điểm là cho xây dựng thương hiệu những bản in đẹp sắc nét, màu sắc tươi sáng, chất lượng bản in sắp tương đương mang mực in xịn. điểm mạnh thứ hai của loại mực này đấy chính là giá tiền rẻ, giá tiền trên mỗi bản in tốt hơn phần nhiều so sở hữu chiếc mực xịn và gần gũi mang đầu phun đây là một điểm tốt rất to mà những tiệm in ấn dịch vụ hoặc những xưởng in lưu tâm.
► Nhược điểm: trước tiên phải nhắc đến là mẫu mực này lúc in xong dễ bị lem hoặc nhòe hình khi gặp nước, ko với khả năng kháng cự nước. Thứ hai, mực nước chỉ có thể thích hợp có các bản in sử dụng ngắn ngày vì chỉ trong khoảng thời kì 4 – 6 tháng là mực đã bắt đầu phai mờ theo thời gian. Vậy nên loại mực này dành cho in ấn các văn bản sử dụng ngắn hạn mà không sở hữu tính lưu trữ trong khoảng thời gian dài.
► Khắc phục: Để khắc phục trạng thái dễ bị lem và nhanh bay màu của mực nước, quý khách có thể tiêu dùng máy cán màng hoặc máy ép plastic để những hình ảnh trên bản in tiêu dùng được lâu dài mà ko bị ảnh hưởng bởi môi trường.
85ZjtMGy9I0TTTLCpSezPAPBW86iO4wOOv1SLb9fT7kyhW8TBVhkZkj4ImarnSq-49oKdVYf2pwlKtYigAz81GoIslh-4RdhOqq5T3rqCTN-cXWzmQQ1G3VhR0g_vgbJEC04SsvN

2. Mực Dầu (Mực Pigment UV, Mực Pigment Ultra...)

► Ưu điểm: những văn bản, hình ảnh được in bằng mực dầu mang thể dùng trong khoảng thời gian dài mà ko cần cán màng hay ép plastic, gặp nước không bị lem và để lâu mà ko sợ phai màu. điểm tốt thứ hai của mẫu mực này đó chính là chi phí, tuy mực dầu sở hữu giá thành cao hơn mực nước nhưng so mang cái mực hàng hiệu thì mực dầu cũng là giải pháp in giúp tiết kiệm mức giá gấp nhiều lần.
  • Văn bản sau in sở hữu tính lưu trữ cao, sử dụng được trong khoảng thời gian dài mà ko bị lo phai màu
  • ko bị lem mực khi dính nước, khô nhanh
  • thích hợp vận dụng với các loại máy in phun Epson
  • ko kén giấy, phù hợp in trên phổ quát chất liệu giấy khác nhau
  • ứng dụng rẻ trong công nghệ in chuyển nhiệt lên áo tối màu, in hình lên giấy 3G jet
► Nhược điểm: Hình ảnh khi in ra của mực dầu sẽ không đẹp sắc nét bằng mực nước. Thứ 2, giá tiền thay mực dầu cao hơn mực nước. Thứ 3, mực dầu sở hữu chất keo UV, đây là tác nhân gây nghẹt đầu phun của máy in, bên cạnh đó nếu tiêu dùng đúng bí quyết thì đây chẳng hề là chướng ngại quá to.
► Khắc phục: trong quá trình tiêu dùng khách hàng với thể phủ một lớp khăn mỏng lên bộ tiếp mực, giảm thiểu bụi bẩn hay tạp chất làm cho ảnh hưởng tới bộ hệ thống mực. quý khách cần in thường xuyên để mực được chảy đều và ko bị khô, nếu nhu cầu in ít khoảng 1-2 ngày người dùng test một bản in màu để hạn chế bị nghẹt mực đầu phun. trung bình khoảng 6 tháng 1 lần, máy in cần được vệ sinh và thay bộ hệ thống tiếp mực để tránh mực cặn đọng lại làm nghẹt đầu phun máy in.

Thông báo trên về mực in gốc nước và mực in gốc dầu được Sieuthinganhin tổng hợp và chia sẻ. nếu như bạn với thắc mắc nào hãy địa chỉ hoặc truy nã cập trực tiếp vào website Siêu thị lĩnh vực in SIC - https://sieuthinganhin.com/ để được giải đáp ngay nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái