Toàn Quốc Sơn Giả Đá Đẹp Tại Đà Lạt

Chúng tôi chuyên nhận làm son gia da tai da lat, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và đã thi công hàng trăm công trình tại lâm đồng đà lạt.

Vậy tại sao sơn giả đá tại đà lạt lại được nhiều chủ nhà yêu thích

Trong xu hướng một nước đang phát triển, nhiều công trình kiến trúc mọc lên, để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của các công trình, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm sơn giả đá, giả đá cẩm thạch như một giải pháp trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và kiêu sa hơn, thể hiện được vẻ mỹ quan và phong cách riêng cho ngôi nhà của mình.

Độ bền của giả đá cẩm thạch https://songiadacamthach.com/son-gia-da-3d/wp/gia-da-cam-thach.html và sơn giả đá tại đà lạt có bền hay không?

Sơn giả đá và giả đá cẩm thạch sau khi được hoàn thiện có vẻ đẹp giống như đá tự nhiên, có sức chịu bền ngoài trời 15 đến 17 năm, 22 đến 24 năm cho nội thất. Đây là ưu điểm lớn nhất của sơn giả đá và sơn giả đá cẩm thạch rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta. Ngoài sức bền cao sơn giả đá còn phong phú về mẫu mã, màu sắc, luôn đáp ứng được nhưng công trình có độ mĩ quan cao nhất. Về tổng thể ( bố cục) sơn giả đá và sơn giả đá cẩm thạch đẹp hơn đá tự nhiên.

Dưới đây là một số công trình đã thi công sơn giả đá tại đà lạt

son-cot-gia-da-tai-tphcm.jpg

son-gia-da-tai-thanh-pho-ho-chi-minh.jpg
Thi công sơn giả đá và sơn giả đá cẩm thạch nhanh hơn rất nhiều so với đá tự nhiên, giá thành cũng rẻ hơn, chỉ bằng 1/10 cho cột tròn và 1/6 cho tường phẳng. Sơn giả đá giống đá tự nhiên, nhưng nhẹ hơn hàng chục lần, giảm tải trọng cho nền móng công trình điều này rất tốt cho công trình nhà bạn, dễ dàng đổi mẫu mã sau nhiều năm sử dụng, tiết kiệm được chi phí so với ốp đá thật.

Như vậy, cách trang trí nhà bằng sơn giả đá và sơn giả đá cẩm thạch rõ ràng là một giải pháp nhanh và tiết kiệm được rất nhiều về tài chí và thời gian cho chủ nhà, nhà thầu.

Nên mua sơn giả đá thành phố hồ chí minh ở đơn vị nào uy tín và chất lượng

Sơn giả đá Ngọc Đức với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sơn giả đá uy tín tại tphcm . Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và phối màu sơn phù hợp với yêu cầu cũng như thân thiện với môi trường, không độc hại, an toàn với người thi công cũng như người sử dụng trong nhiều năm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Hotline: 0902884459 Mr Ngọc Đức
Email: [email protected]
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái