Đà Lạt Sơn Tường Giả Đá Là Giải Pháp Tuyệt Vời Trong Kiến Trúc

Tại sao không ốp đá thật để trang trí cho ngôi nhà của bạn, tại sao không dùng các màu sơn nước trang trí để trang trí điểm nhấn của ngôi nhà?.. đó là rất nhiều câu hỏi của chủ nhà khi trang trí trần, vách tường, tường cầu thang nhà hoặc vách tường phòng khách. Câu trả lời rất cụ thể đó là, sơn giả đá và sơn giả gỗ giúp tiết kiệm chi phí hơn, độ bền và tuổi thọ không thua kém so với đá và gỗ thật, không bị mối một do trần nhà bị ướt hoặc bị thấm. Trang trí vách tường bằng sơn giả đá thi công được trên nhiều bề mặt mà các loại sơn trang trí khác không sử dụng được hoặc không nổi bật, sơn giả đá và sơn giả gỗ còn có thể lau chùi cực kỳ hiệu quả, kể cả dầu mỡ vấy bẩn lên sơn tường giả đá, sơn giả gỗ thì vẫn lau chùi vệ sinh sạch. Sơn giả đá có tuối thọ cao và độ bền theo năm tháng và sơn giả đá còn có một đặc điểm vượt chội hơn các loại sơn trang trí khác đó là sơn giả đá có thể thay đổi mẫu mã cũng như màu sắc rất dễ dàng.
mua-son-gia-da-vung-tau-o-don-vi-nao-uy-tin.jpg
Trang trí nhà cửa bằng sơn giả đá trang trí là xu hướng của thời đại mới, không phải tự nhiên mà nhiều người lại sử dụng sơn giả đá để trang trí thay cho sơn nước thông thường. Giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà được tạo nên từ những điểm nhấn khác biệt, từ sự sáng tạo trong kiến trúc. Thời tiết nắng mưa làm bay màu sơn nước, nứt chân chim và rong rêu làm mất thẩm mỹ ngôi nhà, và các nhà kiến trúc sư đã có giải pháp hoàn toàn hiệu quả khi sử dụng sơn giả đá để có thể khắc phục vấn đề này. Những phần trang trí ngoài trời như cột, chỉ, trần giả mây, vách tường…là những phần mà bạn nên sử dụng trang trí bằng sơn giả đá để có độ bền cao không bị bay màu và chống rong rêu bám. Trang trí cho ngôi nhà theo phong cách độc đáo có thể làm theo phong cách giả đá để tạo nên vẻ đẹp tổng thể của toàn bộ căn nhà, sơn giả đá cẩm thạch và sơn giả đá đã xuất hiện để khắc phục các vấn đề mà các nhà kiến trúc sư đang nhức nhối hiện nay, sơn giả đá và sơn giả đá cẩm thạch ra đời như một giải pháp hoàn hảo. Hiện nay có rất nhiều chủ nhà lựa chọn sơn tường giả đá để trang trí nhà thay cho sơn nước thông thường, nếu như bạn không phải là một người trong nghề thì khi nhìn vào trần nhà giả gỗ và vách tường sơn giả đá bạn sẽ khó mà phân biệt được là đá thật hay là sơn giả đá.
mua-son-gia-da-vung-tau-o-don-vi-nao-uy-tin-1.png
Trang trí nhà bằng sơn giả đá sẽ nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà bạn, bạn không cần phải sơn giả đá cẩm thạch và sơn giả đá toàn bộ ngôi nhà, bởi đó là không cần thiết. Hãy sơn tường giả đá để làm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn và những phần trang trí để tạo điểm nhấn khác tạo nên sự khác biệt độc đáo.
Hotline: 0902884459 Mr Ngọc Đức
Email: [email protected]
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái