Sử Dụng Sơn Chống Nóng Đúng Kỹ Thuật Mà Bạn Cần Biết

Số điện thoại liên hệ

0911655888

Khí hậu ngày càng nắng nóng, tất cả các quốc gia trên thế giới dường như đều chung tình trạng. Tất nhiên, Việt Nam cũng là một trong số đó. Vào lúc cao điểm nhiệt độ ở Việt Nam có thể lên tới 40 độ C. Vì vậy, việc sử dụng sơn chống nóng cho ngôi nhà của bạn là điều cần thiết. Còn về lý do tại sao lại như vậy thì hãy tìm hiểu ngay một số thông tin về sơn chống nóng mà Neomax Miền Nam đưa ra dưới đây.

1. Giới thiệu sơ bộ về sơn chống nóng

Sơn chống nóng hay còn gọi là sơn cách nhiệt, đây là loại sơn có cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại sơn nước thông thường. Trong thành phần của nó có chất tạo màng có khả năng cách nhiệt và phản xạ ánh sáng mặt trời. Bao gồm các thành phần là sơn, màu, keo, vật liệu cách nhiệt. Sơn chống nóng này thuộc hệ sơn nước - nên chắc chắn sẽ chống nóng rất hiệu quả. Neomax T25 thường được sơn trên các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như mái tôn, tường bên ngoài, .v.v.
Đã có rất nhiều ngôi nhà đã sử dụng loại sơn này và nó đem lại những hiệu quả thật sự rất tuyệt vời. Dưới đây là những tác dụng mà sơn chống nóng mang lại cho ngôi nhà của bạn:
Với mái tôn:
- Chống nóng, làm lạnh nhanh hơn cho tôn bình thường.
- Giảm tiếng ồn khi trời mưa.
- Tăng tuổi thọ cho mái tôn.
Với tường nhà:
- Chống nóng, giảm lượng nhiệt tích trữ cho tường, giúp tường mát trở lại nhanh chóng.
- Tiết kiệm năng lượng cho phòng khi sử dụng máy lạnh.
- Màng sơn co giãn, đàn hồi, chống rạn nứt.
- Không bị lão hóa, không phai màu, có khả năng chống tia cực tím.
- Gốc nước, không độc hại, không ô nhiễm, thân thiện với môi trường.
- Chống thấm tốt, màu sắc phong phú.

san-pham-chong-nong-neomax-t25-co-hieu-qua-khong-4-neomaxmiennam.jpg


2. Phân loại sơn chống nóng

Sơn chịu nhiệt được phân loại dựa trên ứng dụng/ vị trí của sơn như sau:
- Chuyên dùng để sơn mái tôn
- Dòng chuyên dùng cho sàn bê tông hoặc sàn mái.
- Sơn chống nóng chuyên dụng cho tường đứng.
- Sơn trộn với cát xi măng dùng để làm thạch cao.

3. HDSD sơn chống nóng đúng cách

Đối với mái tôn mới hoặc mái tôn đã lợp nhưng chưa bị han rỉ. Cần làm sạch bề mặt, sơn 2 - 3 lớp tương đương dày 3 - 5 milimet.

Với mái tôn bị rỉ cần vệ sinh, tẩy rỉ, rửa bằng nước sạch, sau đó để khô ráo và sơn 1 lớp sơn chống rỉ và hai lớp sơn chống nóng Neomax T25.

Nếu mái tôn đã sơn một lần mà cần sơn lại thì cần loại bỏ những lớp sơn không đạt độ bám dính và làm sạch; Dùng sơn lót chống rỉ phủ lên những phần bị rỉ sét, sau đó phủ 2 lớp chống nóng Neomax T25 lên.

Tường nhà bên ngoài chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, sơn 3 lớp chống nóng Neomax T25; Các lớp sơn nên cách nhau thời gian từ 2 - 3 giờ trước khi sơn lớp tiếp theo.

4. Sơn chống nóng của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Sơn chống nóng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Vậy dùng loại nào là hiệu quả và tiết kiệm? Trong quá trình phân tích và đánh giá, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một trong những thương hiệu sơn chống nóng hiệu quả, được nhiều người tin dùng: Neomax T25 - phản chiếu đến 96,69% ánh nắng mặt trời, giảm 14 - 25 ° C cho bề mặt tôn. Ngoài tác dụng chống nóng, sơn còn có tác dụng chống thấm và chống rỉ, hạn chế ăn mòn, bảo vệ công trình, nhà ở, bám dính tốt trên bề mặt kim loại, thân thiện với môi trường, không độc hại.

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển nhằm ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu làm thời gian trở nên nóng bức do bị hiệu ứng nhà kính. Thời tiết ngày càng khắc nghiệt và tiết kiệm điện năng làm mát góp một phần nhỏ trong vấn đề chống biến đổi khí hậu, mang lại hiệu quả kinh tế cao và giúp môi trường trong lành, mát mẻ hơn.
Nếu bạn đang băn khoăn tìm giải pháp chống nóng cho công trình xây dựng sao cho vừa hiệu quả, tiết kiệm, vừa bền đẹp thì không thể bỏ qua sơn cách nhiệt Neomax T25. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công các công trình lớn với đội ngũ thợ tay nghề cao, uy tín.

Xem thêm: https://neomaxmiennam.vn/danh-muc-san-pham/son-chong-nong/
Hotline: 0911655888 - 0943004599
Địa chỉ: Đường TA28, Số N24 Khu dân cư, Đ. Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Tp.HCM
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái