Toàn Quốc Sự Vượt Trội Của Giày Tây Nam Da Thật Với Giày Tây Nam Da Pu

Như ta đã biết chất lượng của 2 loại da thật và da PU là hoàn toàn khác nhau và có sự chênh lệch rất lớn về chất lượng sản phẩm. Trong khi giày tây nam da thật ngày càng được phổ biến và được ưa chuộng hơn thì giày da nam da PU có vẻ đã có nhiều thất thế hơn bởi người dùng đã bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm. Và sự vượt trội của dòng da thật thì ai cũng biết, nhưng không phải tất cả chúng ta đều biết nó vượt trội như thế nào.

· Giầy tây nam da thật được thiết kế với phong cách thời trang mới nhất và sang trọng nhất. Giày da PU cũng có thể bắt kịp được xu thế thời trang nhưng kiểu dáng thời trang và sự sang trọng của nó thì chắc chắn sẽ không thể nào theo kịp được.
grid_07-1-copy-copy.jpg


· Giày tây nam da thật khi nhìn qua kiểu dáng bên ngoài sẽ nhận ra ngay được sự tinh tế. Nếu bạn để ý một chút sẽ nhận thấy độ đàn hồi của lớp da sẽ rất tốt, những nếp nhăn nhỏ thận chí sẽ trở về ngay hiện trạng bạn đầu trong một thời gian ngắn.

· Lớp đế cao su của những đôi giày hàng hiệu với chất liệu da thật bao giờ cũng có độ đàn hồi rất tốt. Bởi chất lượng của chúng luôn được đặt lên hàng đầu nên chất lượng của lớp cao su cực kỳ hoàn hảo. Bạn sẽ luôn có cảm giác đi trên một chiếc đệm bởi lớp đề mềm mại như đang mát xa đôi chân của bạn. Lớp đế cao su này có độ ma sát rất tốt nên khả năng chống trơn trượt cực cao.

· Còn giày da PU thường được làm từ đế nhựa hoặc đế cao su nhưng chất lượng không không, khi đi sẽ cảm giác cứng nhắc và tạo một cảm giác không mấy thoải mái cho người sử dụng.
chi tiết xem tại: http://adoza.vn/giay-da-nam/giay-tay-nam/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái