Sửa Cảm Ứng Ipad, Iphone 6 Plus, Sọc Màn Hình, Liệt Cảm Ứng

Sửa cảm ứng ipad, iphone 6 plus, sọc màn hình, liệt cảm ứng


Sửa cảm ứng ipad, iphone 6 plus, sọc màn hình, liệt cảm ứng là hai lỗi cơ bản khi quý khách hàng sử dụng iphone, ipad. Hai lỗi này có nhiều nguyên nhân nhưng căn bản vẫn do việc iphone, ipad bị rớt nhiều, va chạm mạnh, sử dụng trong môi trường ẩm ướt hay do lỗi nguồn và các phần cứng trong iphone, ipad. Với những lỗi này, quý khách rất khó khắc phục tại nhà.



Sửa cảm ứng ipad, iphone 6 plus, sọc màn hình, liệt cảm ứng do các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của Minh Hiền Apple sửa chữa tận tình, an toàn dữ liệu choiphone, ipad của quý khách hàng.



Sửa cảm ứng ipad, iphone 6 plus, sọc màn hình, liệt cảm ứng có các biểu hiện sau: Với trường hợp liệt cảm ứng thì chắc hẳn là màn hình cảm ứng iphone, ipad. Còn với sọc màn hình sẽ có một số biểu hiện sau là màn hình bị nhiễu từng mảng điểm ảnh, có sọc ngang hoặc sọc dọc; Các sọc đen dài theo chiều màn hình iphone; Màn hình bị sọc khi chuyển màn hình, thay đổi hình nền… Với lỗi sọc màn hình iphone, ipad vẫn sử dụng cảm ứng được nhưng quá lâu sẽ dẫn đến gây hại thị lực mắt người dùng và hỏng thiết bị.



Sửa cảm ứng ipad, iphone 6 plus, sọc màn hình, liệt cảm ứng với Minh Hiền Apple có các dịch vụ thay thế, sửa cảm ứng màn hình iphone, ipad chính hãng, có mức giá tốt, bảo hành trong 6 tháng. Chúng tôi cam kết màn hình được nhập mới có tem của nhà sản xuất. Hơn hết, chúng tôi hiểu rằng điện thoại hiện nay là vật bất ly thân với mỗi chúng ta, vì thế Minh Hiền Apple sẽ sửa chữa trong thời gian ngắn nhất để quý khách hàng sử dụng sớm nhất.



Sửa cảm ứng ipad, iphone 6 plus, sọc màn hình, liệt cảm ứng hãy đến ngay Minh Hiền Apple tại địa chỉ 488 Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0909 971 198 – 0902 882 995









 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái