Sửa Chữa Nhà Trọn Gói

Công ty xây dựng và đầu tư địa ốc hòa bìnhvới nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà trên địa bàn thành phố hồ chí minh. Cùng đôi ngũ nhân viên kiến trúc sư, kĩ sư, công nhân có kinh nghiệm trong nghề,trong thời gian qua công ty chúng tôi đã triển khai thi công sửa nhà rất nhiều căn nhà đã xuống cấp tại TPHCM. Và được sự tiên cậy của quý khách hàng đánh giá tốt, và đón nhận dịch vụ sửa nhà trọn gói, sửa nhà giá rẻ của công ty.

Sửa chữa nhà trọn gói tại Hòa Bình Real
Hiện nay tại khu vực TPHCM có rất nhiều căn nhà đã quá thời gian sử dụng, trở nên cũ kĩ và xuống cấp, rạn nứt, thấm ố tường trần nhà, thiết kế kiến trúc trước kia đã lỗi và trở nên chật hẹp không đủ công năng sử dụng, làm cho chúng ta cảm thấy khó chiệu, ẩm thấm thấm mốc mang lại bệnh tật cho chúng ta.

Hay quý vị muốn thay đổi công năng sử dụng, cải tạo sửa chữa nâng tầng cho đủ diện tích sử dụng, hoặc quý vị mua nhà mà có thể hứng bếp không hợp, không gian sử dụng không đủ buộc chúng ta phải tăng thêm diện tích sử dụng, sửa chửa, sửa chữa nâng thêm tầng cho đủ công năng sử dụng cho gia đình mình.

Sửa chữa nhà trọn gói
Sửa chữa nhà trọn gói

0jrcXRQ.jpg


Và tham khảo báo giá sửa nhà của công ty Hòa Bình Real để chúng ta có thể tham khảo sơ qua giá sửa nhà tại TPHCM. và dụ trù được kinh phi trước khi chúng ta sửa nhà.

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói
Thi công sơn nước, sơn dầu, sơn dặm vá lại tường trần nhà cũ, sơn lại quán café, sơn nhà xưởng…

Thi công đục phá tháo dỡ tường gạch nền nhà cũ, tháo mái Tôn trần Thạch cao…

Sửa chữa hệ thống điện nước, đi lại hệ thống điện nước nóng, nước lạnh.

Thi công ốp lát gạch nền, gạch tường wc.

Lát đá hoa cương cầu thang bếp vv…

Thi công xây tướng tô trát, tường nhà tường wc.

Bố trí thiết kế lại phòng không gian sử dụng.

Thi công trần thạch cao kiểu, thạch cao trang trí, thạch cao thả vv…

Nâng nền, sửa chữa nâng tầng, nâng mái, đổ sán giả.

Xây dựng sao việt kính gưởi tới quý khách hàng bảng báo giá sửa chữa nhà trọn gói 2018 uy tiến

Quy trình báo giá và sửa chữa nhà
* Qúy khách hàng gọi điện hoặc gưởi thông tiên yêu cầu váo Email bên công ty chúng tôi.

oUsbA6n.jpg


* Bộ phận công ty chúng tôi tiếp nhận yêu cầu, và sắp sếp nhân viên sao cho phù hợp xuống tư vấn sửa chữa chính xác nội dung mà khách hàng yêu cầu và còn thắc mắc, và lên phương án báo giá sửa chữa trọn gói cho quý khách.

* Công ty chúng tôi gửi báo giá qua Email, hoặc gửi tới tay khách hàng.

* Qúy khách hàng tiếp nhận bảng báo giá của công ty chúng tôi và xem kỹ lại các hạng mục trong báo giá, xem có chỗ nào không hợp lý còn thiếu sót, và mún bổ sung thêm các hạng mục quý vị hãy liên hệ công ty chúng tôi và điều chỉnh lại làm sao cho hợp lý.

* Báo giá hợp lý các hạng mục rõ ràng hai bên đồng ý, thì công ty chúng tôi sẽ tiến hành gưởi hợp đồng mẫu cho quý khách tham khảo.

* Hai bên đã đồng ý và ký hợp đồng thi công.

* Qúy vị xem ngày khởi công và công ty tiến hành theo ngày đã định sẵn.

* Thanh toán theo hợp đồng giám sát trong thi công và bàn giao công trình.

* Bảo hành công trình 1 năm.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế phát triển, nhiêu cầu ăn ở cũng tang theo, kèm theo đó là nhiều dịch vụ cũng như công ty phát triển nhiền chung và ngành xây dựng nói riêng mang lại nhiều công ty sửa nhà, để chúng ta lựa chọn ngoài việc giá cả phù hợp, uy tín công trình cũng là yếu tố quan trong trong kinh doanh.

Công ty Hòa Bình Real chúng tôi đã thực hiện sửa chữa rất nhiều công trình sửa nhà HCM, Cùng các dịch vụ sửa chữa nhà ở các quận huyện, như sửa nhà giá rẻ tại TpHCM, sửa nhà cấp 4, sửa chữa nhà trọn gói, công ty sửa nhà chuyên nghiệp.
Nguồn: https://hoabinhreal.com/dich-vu/sua-chua-nha-tron-goi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái