Toàn Quốc Sửa Máy Bơm Tại Phú Viên Đơn Vị Số 1 Khu Vực

Máy bơm nước hoạt động trong thời gian dài sẽ khó tránh khỏi các lỗi hư hại. Khi máy bơm gặp sự cố, các bác cần kiểm tra Sửa máy bơm tại quận Long Biên tình trạng máy bơm như thế nào để đưa ra phương án sửa chữa. Bằng những kiến thức thực nghiệm, Điện nước Đô Thị sẽ cùng chỉ ra những mẹo sửa, cách sửa máy bơm hiệu quả nhất nhé
150574371_1578481299017626_2379318086763099557_n.jpg


Báo giá chi tiết dịch vụ Sửa máy bơm tại Phú Viên

  • Giá sửa máy bơm tăng áp cho hộ gia đình từ 200.000 đ ~ 350.000 đ
  • Giá sửa máy bơm đẩy cao công nghiệp từ 400.000 đ ~ 450.000 đ
  • Giá sửa máy bơm chìm hút bùn và nước thải khoảng từ 300.000 đ ~ 800.000 đ
  • Giá sửa máy bơm ly tâm dùng trong các công trình xây dựng: Thỏa thuận
  • Giá sửa máy bơm hóa chất: Thỏa thuận
  • Giá sửa máy bơm hỏa tiễn: từ 1.700.000đ - 3.000.000đ
  • Lưu ý: Giá sửa chữa chưa bao gồm thuế và linh kiện sửa


Chúng tôi cam kết dịch vụ Sửa máy bơm tại Phú Viên:

100% chất lượng thợ đạt chuẩn theo yêu cầu, có bảo hộ an toàn khi thực hành làm việc

100% các anh em thợ làm việc chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến

100% được đào tạo thêm nâng cao trình độ, kỹ năng và nghiệp vụ

100% ứng xử niềm nở, thân thiện và hết sức lắng nghe yêu cầu của bà con

100% đem lại chất lượng tốt, không tái phát, xử lý triệt để các vấn đề gặp phải dù là khó nhất


Sửa máy bơm tại Phú Viên hàng đầu tại Hà Nội

Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nên Điện nước Đô Thị luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ Sửa máy bơm tại quận Hà Đông hàng ngày để đem lại tiện lợi và sự hài lòng cho bà con. Nhiều năm qua nhận được sự đánh giá tích cực từ phía bà con là dịch vụ chất lượng hàng đầu, nhiều bà con tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa máy bơm khi có nhu cầu. Có được sự tin tưởng đó là nhờ đội ngũ thợ sửa máy bơm của chúng tôi đều giàu kinh nghiệm khi đã làm việc trong nghề lâu năm, tận tình và chu đáo với khách hàng.


Lắp đặt, Sửa máy bơm tại Phú Viên an toàn và hiệu quả

Một số lưu ý quan trong khi sử dụng máy bơm nước trong gia đình:

Những gia đình có giếng sâu hoặc bể ngầm và cần đẩy nước lên cao nên dùng máy bơm nước ly tâm, Sửa bình nóng lạnh tại nhà khi sử dụng máy bơm nước ly tâm cần lắp thêm một van một chiều vào đường ống đẩy và hút của máy. Nếu không có nước, máy bơm nước sẽ hú lên, để lâu dẫn đến hư phốt và làm cháy động cơ máy bơm nước, nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để tránh làm kẹt cánh máy bơm.

Động cơ máy bơm nước không hoạt động do điện áp không đủ. Nếu tình trạng điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, cháy máy. Khi nghe tiếng máy bơm nước hú phải cắt điện ngay.

Đối với những máy bơm nước công suất lớn hơn 500w thì phải dùng contactor bảo vệ động cơ khi quá tải, không nên dùng phao điện lắp trực tiếp cho máy bơm nước vì dòng điện khi khởi động máy cao làm hỏng tiếp điểm của phao điện.

Những gia đình có nguồn nước yếu nếu sử dụng máy bơm tăng áp yêu cầu hệ thống đường ống phải kín. Khi đường ống bị hở rơ le đóng điện ngắt quãng liên tục khiến tiếp điểm nóng dẫn đến hư hỏng và động cơ làm việc không ổn định sẽ dễ cháy.

Tuy nhiên, bà con nên gọi cho Điện nước Đô Thị để thợ sửa chữa của chúng tôi có thể đến tận nơi và kiểm tra tình trạng nhà để lắp đặt máy bơm phù hợp cũng như sửa chữa các lỗi nhỏ, tránh để tình trạng máy trở nên hư hỏng nặng hơn.

Liên hệ sửa Sửa máy bơm tại Phú Viên - 0963.668.959

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Phú Viên phục vụ quý khách hàng 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và tết. Máy bơm nước là một vật dụng cần thiết của mỗi gia đình, đóng vai trò cung cấp nguồn nước sinh hoạt. Chỉ cần nó gặp vấn đề và dừng chạy trong một buổi chiều cũng khiến nhiều người lo lắng, nhất là khi bể đang hết nước. Hiểu được tâm lý đó của bà con, đội thợ anh em Điện nước Đô Thị luôn luôn sẵn sàng túc trực NGÀY và ĐÊM khi có yêu cầu gửi về.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái