Toàn Quốc Tác Dụng Không Ngờ Của Bồn Ngâm Chân

Số điện thoại liên hệ

0919739333

Ngâm chân có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, không chỉ là cách massage chân thông thường mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, giảm đau nhức xương khớp. Vì vậy, công nghệ đã tích hợp nhiều chức năng để phát huy công dụng của bồn ngâm chân.
Mua bồn ngâm chân tại: https://viha.vn/bon-ngam-chan

1.Tăng cường khả năng lưu thông​

Với các nhân viên văn phòng việc phải ngồi làm việc cả ngày, hoặc các chị em phụ nữa thường xuyên mang giày cao gót sẽ bị hạn chế vận động, các cơ không thường xuyên giãn gân, khiến cho tuần hoàn máu bị suy giảm
Việc sử dụng bồn ngâm chân để massage bàn chân 10 - 20 phút trước khi ngủ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng lưu thông tuần hoàn. Khi đó, tốc độ máu đến các chi và các bộ phận trong cơ thể sẽ nhanh hơn, giảm đáng kể các bệnh lí liên quan đến tim mạch và tiểu đường.
1670995832807-png.9389

2. Giúp giải độc​

Bồn ngâm chân kết hợp nước nóng cùng với các động tác massage tác động lên các huyệt đạo xung quanh bàn chân, đi kèm với hệ thống thuỷ lực kích thích thận làm việc giúp đào thải độc tố trong cơ thể ra bên ngoài. Nhờ đó sẽ cải thiện các chứng đau nhức xương khớp, đau lưng, mệt mỏi, đồng thời tăng độ đàn hồi cho cơ.

3. Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái​

Bồn ngâm chân xoa bóp các huyệt đạo của bàn chân, giảm căng thẳng, mệt mỏi, ngăn ngừa đau nhức xương khớp, thư giãn cơ bắp hiệu quả, mang lại cảm giác căng thẳng dễ chịu.
Đặc biệt, bạn có thể kết hợp ngâm chân với tinh dầu hoặc vài cánh hoa hồng. Ngoài tác dụng giúp làm sạch và bảo vệ da chân, còn tạo mùi thơm nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn tốt hơn.
1670995855036-png.9390

4. Làm mềm gót chân, chống nứt nẻ

Sử dụng ngâm chân giúp gót chân mềm mại, đặc biệt phù hợp với chị em thường xuyên đi giày cao gót gây nứt nẻ bàn chân. Ngoài tác dụng bảo vệ da chân, ngâm chân còn giúp da chân luôn mịn màng, trắng hồng, giảm đau nhức chân vào mùa đông.
Đặc biệt, việc ngâm chân thường xuyên (khoảng 3-5 lần/tuần) kết hợp với các bài tập tăng cường sức mạnh cho bàn chân giúp giảm nguy cơ chấn thương bàn chân và tăng tốc độ phục hồi các chấn thương hiện tại.

5. Tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe​

Bồn ngâm chân tốt cho sức khỏe nhất sử dụng tia hồng ngoại. Chức năng chính của tia hồng ngoại là giúp sinh nhiệt thúc đẩy tuần hoàn. Đặc biệt, tia hồng ngoại của máy ngâm chân làm giảm sự hình thành cục máu đông ở chân.
Sản phẩm tại: Bồn ngâm chân Viha
Bồn ngâm chân là một công dụng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta hiện nay khi mà điều kiện làm việc liên tục như hiện nay khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi. mệt mỏi sao bạn không thử sắm cho mình một chiếc chậu ngâm chân để giải tỏa lo âu, tăng cường sức khỏe... Xem thêm
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái