Bảo Lộc Tại Sao Nên Mua Máy Rửa Bát Công Nghiệp

Trong ngành thực phẩm và đồ uống, điều quan trọng là phải có một máy rửa bát công nghiệp đạt tiêu chuẩn. Thiết bị điện này có nhiệm vụ làm sạch một lượng lớn các bát đĩa, rõ ràng là nhiều hơn trong nhà và vì thế, điều quan trọng là phải chọn một máy rửa bát ở mức cao. Có ba yếu tố chính cần được xem xét để phù hợp với nhu cầu sử dụng: kích cỡ của máy rửa bát, nhiệt độ làm việc, và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là giá cả.

Nói về kích cỡ chúng ta phải tự hỏi loại máy rửa bát công nghiệp nào chúng ta cần xem xét có bao nhiêu bát đĩa nó có thể chứa. Nếu chúng ta chọn một máy rửa bát công nghiệp quá nhỏ, sẽ có vấn đề vì công việc hàng ngày có thể bị tắc và làm chậm do không đủ kích cỡ của máy. Mặt khác, một chiếc máy quá lớn cũng có thể gây ra vấn đề, bởi vì có nguy cơ lãng phí năng lượng và nước nếu máy thường hoạt động ở mức phí thấp và làm chậm rất nhiều thủ tục khi chúng ta phải chờ toàn bộ phí của máy trước làm cho nó bắt đầu.

Một yếu tố quan trọng khác cần cân nhắc khi chọn mua máy rửa bát công nghiệp là nhiệt độ rửa: một số máy đạt đến nhiệt độ khoảng 82 ° C, trong khi một số khác thì hoạt động ở khoảng 60 °. Các máy điều khiển nhiệt độ cao hơn là tự nhiên có thể làm sạch bát đĩa trong khi các máy nhiệt độ thấp hơn cần một chất khử trùng hóa học.

Giá cả là một yếu tố khác sẽ làm nên sự khác biệt. Nguyên tắc chung là nếu chúng ta phải trả thêm một ít máy rửa bát công nghiệp sẽ kéo dài hơn và có thể ít tốn kém hơn so với mức tiêu thụ năng lượng: vì vậy, trả ít hơn một chút ở thời điểm mua lại có thể là một sai lầm. Cũng cần phải suy nghĩ về thương hiệu của nhà sản xuất: tốt hơn là bạn nên mua từ một thương hiệu nổi tiếng bởi vì mạng lưới hỗ trợ của họ có thể sẽ tốt hơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái