Toàn Quốc Tặng Miễn Phí Mọi Người Sphere Coin Tháng Sau Ico

giá 1 bitcoin hiện tại đang là 18k usd/coin , cứ đăng ký để đấy có mất gì đâu nhỉ các bác , biết đâu sau nó chỉ cần lên vài trăm hay một nghìn đô thì lại giàu to , mà với thị trường tiền kỹ thuật số hiện nay thì ko gì là ko thể :D
một trăm đô bitcoin mua năm 2010 có giá gần 75 triệu đô vào tháng 5 năm 2017 , và hiện tại đến bây giờ tháng 12 là 750 triệu đô nếu vẫn nắm giữ
link báo nước ngoài cho các bác tham khảo :D
https://www.washingtonpost.com/news...orth-75-million-today/?utm_term=.c393923675fd

Sphere là gì?
Sphere được xây dựng trên ý tưởng rằng sự riêng tư, sự minh bạch của công ty và an ninh dữ liệu phải là nền tảng xây dựng cơ bản của mọi nền tảng xã hội. Vì vậy, chúng tôi tin rằng hàng triệu công ty đang tạo ra dữ liệu của bạn không thuộc về họ, nó thuộc về bạn.

Mã COIN (SAT)
TOKEN SAT
20 SAT = 1 Đô la Mỹ tại Đợt ICO Ban Đầu.
Là chủ sở hữu thẻ SAT, bạn sẽ nhận được một tỷ lệ phần trăm lợi nhuận 30% nhận được bởi Sphere Network.
Giải pháp của sphere

Từ khi bắt đầu, phương tiện truyền thông xã hội đã nhanh chóng biến mất từ một tính mới đơn giản chỉ để giữ bạn bè cập nhật và bao gồm trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi hướng tới trở thành một nguồn giải trí, tin tức và cộng đồng ngày càng tăng. Và khi gần ba tỷ người hiện đang sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội dưới các hình thức thì không thể phủ nhận tác động của nó đối với cuộc sống.
Từ gần tỷ người dùng đang hoạt động này, khối lượng dữ liệu được tạo ra, lưu lại và thường được bán cho người đấu giá cao nhất. Về cơ bản là bán nhân cách, bí mật và cuộc sống của mọi người cho các công ty sử dụng thông tin đó để tạo các chiến dịch quảng cáo. Và điều này xảy ra mỗi lúc mỗi ngày.
Sphere tạo ra nhằm thay đổi điều đó và xác định lại cách phương tiện truyền thông xã hội tương tác trong cuộc sống của chúng ta.
Sphere dựa trên các nguyên tắc chính của sự riêng tư và bảo mật là quyền không thể phủ nhận, cho phép người dùng bảo vệ và bảo mật chưa từng thấy, cho phép bạn kết nối với mọi người bạn biết an toàn và ở trên, an toàn.


THIẾT LẬP SẢN PHẨM
Mạng xã hội Sphere kết hợp các công nghệ hiện đại đảm bảo các tính năng phổ biến nhất được sử dụng trong các mạng xã hội ngày nay.
Chúng tôi có một đội ngũ giàu kinh nghiệm và một sản phẩm đã được xây dựng. Nhóm của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế hệ thống an toàn và có khả năng quản lý khối lượng lớn.
Nền tảng Sphere hiện có thể được tìm thấy trên internet, cũng như tại Cửa hàng Google Play và iOS App Store.


Bước 1: Các bạn click vào https://sphere.social?mwr=5309-0cb8d5f9

Bước 2: Điền Email và mật khẩu để đăng ký
1.png


Sau khi đăng ký, các bạn cần check email để kích hoạt tài khoản và nhận SAT token miễn phí
2.jpg

Click Confirm Email để kích hoạt tài khoản
Đến đây là xong, bạn đã nhận được 100 SAT miễn phí ~ 10$ khi lên sàn
3.png
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái