Taos Là Anh Em Ruột Của Tiguan, Và Lần Này Vw Được Ưu Tiên Thẳng

Chúng tôi khó có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa chùm xoắn và hệ thống treo sau đa liên kết khi nói đến chất lượng và hiệu suất của xe trong hầu hết các tình huống. Taos được trang bị đa liên kết AWD cảm thấy sáng sủa hơn trên các bề mặt nhấp nhô, thay đổi nhanh chóng, nhưng bạn sẽ khó nhận thấy sự khác biệt. Cả hai phiên bản đều đi thoải mái và lọc ra đủ ổ gà trên những con đường đầy rỗ của chúng tôi ở đây ở Michigan. VW cho biết bộ phận Bắc Mỹ của họ đã thực hiện bước điều chỉnh cuối cùng cho Taos, vì vậy nó được thiết kế cho những con đường của chúng tôi, chứ không phải đường băng trơn bằng kính của châu Âu.

821873

Nếu bạn hào hứng với DSG, chúng tôi xin lỗi đã làm bạn thất vọng, vì nó không đặc biệt đặc biệt ở Taos. Không có mái chèo để tự sang số và ngay cả khi bạn cố gắng điều khiển điểm sang số bằng chức năng cần số +/- của cần số, hộp số sẽ tự động chuyển số trước khi chuyển hướng và sẽ không thực hiện sang số nếu số vòng quay sẽ cao hơn nhiều so với 3.500 vòng / phút. Khi được để cho các thiết bị của nó (đúng như vậy), DSG sẽ di chuyển trơn tru và không dễ nhận thấy xung quanh thị trấn giống như tám tốc độ truyền thống. Khi bạn chạy theo nó, việc chuyển số sẽ được đáp ứng với sự linh hoạt và nhanh chóng hơn một chút so với bộ chuyển đổi mô-men xoắn. Điều đó nói lên rằng, bạn sẽ không muốn ở trong đó quá lâu để nghe tiếng động cơ và khí thải meh. Chúng tôi đặt cược vòng chạy 0-60 nằm ở đâu đó trong phạm vi 8 giây, đủ nhanh để theo kịp các đối thủ cạnh tranh, nhưng không tốt hơn.

Xem thêm: Đắk Lắk Web

Hãy nghĩ về Taos như một chiếc crossover lái rất thường xuyên và thú vị hơn một số chiếc khác như Jeep Compass hay Chevrolet Trailblazer. Nó có thẩm quyền, nhưng sẽ không tăng bất kỳ xung nào, giống như Kia Seltos SX Turbo . Điều đó có thể thay đổi trong tương lai, vì VW đã trêu chọc chúng tôi bằng cách đề cập đến việc họ đã nói về việc thực hiện một phiên bản " GTI " với nhiều sức mạnh hơn và hệ thống treo được nâng cấp, nhưng đó chỉ là giấc mơ hiện tại.

Những người trong hạng xe này quan tâm nhiều hơn đến các tính năng công nghệ và hệ thống hỗ trợ người lái, trong đó chiếc xe này có một số điểm tốt. Tùy chọn gói IQ.DRIVE trên các mẫu S hoặc SE (đó là tiêu chuẩn trên SEL) và bạn nhận được bộ đầy đủ các hệ thống hỗ trợ lái xe của VW bao gồm các tính năng mong muốn như điều khiển hành trình thích ứng (với chức năng dừng và đi) và Hỗ trợ đi lại, đây là mức độ tập trung làn đường cao nhất của VW. Nó khá có khả năng giữ cho xe tập trung vào các làn đường trên đường cao tốc, nhưng vẫn là một hệ thống hoàn toàn thực hành.

Xem thêm: xe mazda 3

Tìm kiếm các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho Taos là một nhiệm vụ khó khăn một cách kỳ lạ trong thị trường crossover đang nở rộ của chúng ta. Nó đắt hơn hầu như tất cả các subcompacts, nhưng có giá tương đương hoặc rẻ hơn so với những chiếc crossover nhỏ gọn ở mức 24.190 USD. Tải đầy đủ một mô hình SEL đặt nhãn dán ở mức 35.440 đô la, bắt đầu cảm thấy khá dốc khi bạn có thể nhận được một chiếc Tiguan được trang bị tốt (với nhiều sức mạnh và không gian hơn) với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không cần không gian, Taos cung cấp kiểu dáng hầm hố hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhiều so với Tiguan. Nó cũng hấp dẫn hơn khi lái so với hầu hết các mẫu crossover cỡ nhỏ. Lỗ hổng có kích thước như Tiguan ban đầu trong đội hình của VW cuối cùng đã được lấp đầy và lần này hiệu quả hơn.

Xem thêm: ô tô dưới 200 triệu
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái