Đà Lạt Thang Dây Thoát Hiểm- Thiết Bị Khẩn Cấp Cho Các Hộ Gia Đình Khi Hỏa Hoạn

Tính Thiết Yếu Của Thang Dây Thoát Hiểm Trong Cuộc Sống
Với sự phát triển của xã hội, cuộc sống của con người cũng ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, các tòa nhà cao tầng với thiết kế hiện đại mọc lên như nấm. Tuy nhiên, rủi ro tiềm ẩn khi xảy ra sự cố như hỏa hoạn, chập điện luôn rình rập xung quanh cuộc sống của chúng ta. Vậy khi điều đó xảy ra tại các khu chung cư cao tầng, chúng ta phải thoát thân như thế nào?
image.png
Đây là câu hỏi bạn phải trả lời được khi bạn đang sở hữu hoặc có ý định sở hữu những căn nhà như vậy cho gia đình nhỏ của mình. Để đảm bảo tính mạng của những người trong gia đình, việc trang bị những thiết bị bảo hộ là điều hết sức cần thiết và một trong những thiết bị có thể giúp chúng ta thoát thân khi có hỏa hoạn là thang dây thoát hiểm. Nó có thể giúp chúng ta thoát khỏi nguy hiểm thông qua các cửa sổ hay ban công trong nhà.
Thang Dây Thoát Hiểm Chống Cháy – Vị Cứu Tinh Khi Hỏa Hoạn
Có thể nói, thang dây thoát hiểm là chìa khóa có thể giúp bạn thoát khỏi đám cháy khi hỏa hoạn xảy ra. Nếu ngọn lửa cản trở bạn đến cửa chính để thoát hiểm thì lựa chọn duy nhất là cửa sổ hoặc ở ban công. Tuy nhiên, ở độ cao quá xa so với mặt đất, việc thoát thân mà không có thiết bị hỗ trợ có thể gây nguy hiểm cho tính mạng, đặc biệt trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Vì vậy, thang dây thoát hiểm là vật dụng duy nhất giúp chúng ta thoát thân một cách an toàn.

image.png
Vậy tại sao thang dây thoát hiểm có thể làm được điều đó mặc dù trong lúc “dầu sôi lửa bỏng”. Đó là nhờ vào các đặc tính vượt trội của thang dây thoát hiểm chống cháy. Bậc thang được cấu tạo từ hợp kim mạ đồng nên chúng có khả năng chống rỉ, chống ăn mòn rất tốt. Mỗi bậc thang có thể chịu đựng lên tới 450kg và toàn bộ thang có sức chứa lên đến 3500kg. Ngoài ra, chúng được thiết kế với các mức chiều dài khác nhau, tiện lợi cho người tiêu dùng lựa chọn mức thang phù hợp với ngôi nhà của họ.Thang có chiều dài thấp nhất là từ 5m cao nhất lên đến 30m.

image.png
Mua Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp Uy Tín Tại Bảo Hộ Xanh
Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường cho ra đời rất nhiều loại thang dây với những chất liệu khác nhau. Để tránh phải tình trạng mua hàng giả, hàng nhái. Chúng ta nên lựa chọn những đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm tốt nhất. Và một trong những đơn vị mà bạn nên ghé đến là Bảo Hộ Xanh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bảo Hộ Xanh cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua với số lượng lớn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty BẢO HỘ XANH
Website: https://www.baohoxanh.com/
EMAIL: [email protected]
Hotline/ Zalo Miền Nam: 0938.528.965
Miền Bắc và Miền Trung: 0965.871.759
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái