Bảo Lộc Thành Lập Hội Bonsai Mini.

Thân chào tất cả các anh chị em tại Tp.Bảo Lộc.

Hiện nay mình thấy phong trào chơi bonsai mini tại Tp.Bảo Lộc đang có xu hướng tăng cao, nhưng đa số chỉ chơi theo cách riêng lẻ, trong khi đó phong trào này tại các nơi khác lại đang rất thịnh, gần nhất mình thấy như tại ĐàLạt, các anh em trên đó họ thường có những buổi giao lưu rất sôi nổi, từ những người giàu kinh nghiệm đến những người chưa biết gì đều giao lưu với nhau, họ chia sẽ với nhau những gì mình biết hoặc học hỏi những gì mình chưa biết, để từ đó cùng nhau phát triển các kỹ năng về Bonsai.

Là những người đam mê bonsai nói chung và bonsai mini nói riêng, hiện nay nhóm của mình cũng đã được vài người, nhưng vẫn còn ít và chưa phát triển được. Với mong muốn nhóm ngày càng mạnh hơn và phong trào Bonsai Bảo Lộc phát triển hơn, mình xin đại diện các anh em trong nhóm, ngõ lời mời đến tất cả các anh chị em tại Tp.Bảo Lộc (từ những anh em đã có kinh nghiệm đến những anh em chưa biết gì), cùng nhau tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích và phát triển phong trào Bonsai tại Tp.Bảo Lộc.

Anh chị em nào có cùng quan điểm xin cho ý kiến và để lại số điện thoại để tiện liên lạc, hoặc liên hệ trực tiếp với mình.
Thông tin cá nhân:
- Họ Tên : Bùi Quang Thiệt.
- SN : 1985
- Địa chỉ : 260, đường 1/5, B'Lao, Bảo Lộc.
- SĐT : 01202.024.024

Để tiếp lửa cho anh em, mình sẽ tặng 5 cây Linh Sam cho 5 anh em đầu tiên tham gia nhóm và dành một buổi để trao đổi với nhau về phương pháp tạo dáng cho 5 em Linh Sam đó.
WP_20170223_009.jpg WP_20170223_011.jpg WP_20170223_007.jpg

Rất mong nhận được những lời góp ý chân thành của anh chị em.
 
Chào bạn.. Chắc có duyên rồi..mình cũng mê món này mà chưa có điều kiện.
Cũng mới xuống thiện phương ở gần được năm rồi. Ngay trường học Lam sơn ah
Mình tham gia 1 suất nha.
Sáng mai rảnh mình ghé qua nhà bạn chơi
 
thân chào các anh em cũng rất mê bonsai và hi vọng bảo lộc mình sẽ có một sân chơi bổ ích như vậy , cảm ơn các anh , cho em tham gia với :)))) em Tên Thành ở đambri , sdt 01663115772 , rất hân hạnh được làm quen , giao luu với các anh :)
 
thân chào các anh em cũng rất mê bonsai và hi vọng bảo lộc mình sẽ có một sân chơi bổ ích như vậy , cảm ơn các anh , cho em tham gia với :)))) em Tên Thành ở đambri , sdt 01663115772 , rất hân hạnh được làm quen , giao luu với các anh :)
Ok bạn Thành, rất vui khi bạn tham gia. Bạn sắp xếp ra bảo lộc ghé nhà mình nha. Anh em bàn kế hoạch.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái