Bảo Lộc Thật Kinh Ngạc Với Lợi Ích Khi Dùng Xe Đạp Maruishi

1. Tiết kiệm không gian


Với những nhà đông người thường xuyên phải dùng đến phương tiện di chuyển, việc chọn những chiếc xe máy có thể chiếm rất nhiều không gian trong ngôi nhà. Nhưng nay đã có một loại xe đạp cũng là phương tiện giúp bạn di chuyển dễ dàng trong thành phố đó là xe đạp xếp gấp. Với thiết kế lạ mắt và tiện dụng có thể gấp gọn lại khi không sử dụng xe đạp Maruishi , sau khi gấp gọn thể tích xe chỉ bằng ¼ so với ban đầu, bên cạnh đó trọng lượng cũng rất nhẹ nên rất tiện lợi cho bạn đem đi du lịch, hay để dưới gầm bàn, gầm giường tiết kiệm không gian tối đa.

xe-dap-gap-maruishi1.jpg

2. Tăng cường sức khỏe – Đẩy lùi bệnh tật


Với những người làm việc văn phòng, thường ngồi thụ động một chỗ vì thế rất ít khi vận động. Việc di chuyển bằng xe máy, ô tô,… và ngồi trước máy tính lâu ngày sẽ phát sinh ra nhiều bệnh như teo cơ đùi, tiểu đường, béo bụng, tim mạch,… Đi xe đạp thường xuyên cũng như một dạng của tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp tăng thể lực, đồng thời còn đẩy lùi được bệnh tật. Nếu không thể dành thời gian ra để tập luyện thì có thể đạp xe từ nhà đến nơi làm việc, như thế cũng là một hình thức rèn luyện sức khỏe.


3. Tốc độ


Giả dụ với quãng đường đi làm trong thành phố là 7km thì sẽ đi hết 20 phút. Nếu xe đạp và xe máy chạy cùng vận tốc 20km/h trong thành phố.


Xe đạp có thể đạt được vận tốc lên đến 50km. Vì thế, khi đi trong thành phố bằng xe máy bạn không thể duy trì tốc độ 40km/h vì trong thành phố đường rất động. Qua đó có thể thấy được đi xe máy trong thành phố cũng không nhanh hơn xe đạp bao nhiêu.


Nhưng với xe đạp thể thao có thiết kế nhỏ, bạn có thể dễ dàng mang lên trên vỉa hè và dẫn bộ qua khu đường kẹt xe một cách dễ dàng, rút ngắn được thời gian.

Theo bạn nghĩ đi xe máy nhanh và không bị vướng phải đèn đỏ, với quãng đường 7km sẽ đi mất 15 phút. Nhưng với các trường hợp ngay giờ cao điểm, kẹt xe bạn có thể sẽ đi mất 30 phút và có khi còn hơn thế.

Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố

Địa chỉ:

109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM

Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566

Mobile : 0904 292 268 (Mr. Cường)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái