Toàn Quốc Tiếng Anh Giao Tiếp Dành Cho Mọi Người, Mọi Lứa Tuổi.

Chào các bạn trong một ngày đặc biệt như thế này.
- Bạn đang theo đuổi một sự nghiệp thành đạt. Nhưng khác biệt là bạn chưa tìm ra phương pháp hay là nên khởi nguồn từ đâu… Thời gian thì cứ trôi đi, con người càng ngày càng già yếu mà mãi cứ vướng vào mớ bòng bong - không biết bắt đầu từ đâu, làm như cách nào. Thì sau đây mình gợi ý cho bạn một hướng đi phù hợp với bạn.

_________________________________________________________________________________

- Đối với các bạn đã ra trường, đã đi làm: Bạn đã đầu tư bao nhiều tiền của vào những môn học kiến thức, kĩ năng cứng mà vẫn chưa tìm ra con đường đi của chính mình. Vẫn thất nghiệp giữa guồng xoay.- Đối với các bạn học sinh, sinh viên: Bạn đã dành thời gian, tiền bạc để học tiếng anh và theo đuổi những tấm bằng TOEIC, IELTS… Những rốt cuộc ngôn ngữ này bạn vẫn chưa thành thạo.

>>> Mình không muốn nhắc quá nhiều đến vấn đề vật chất nhưng đó là hiện thực xã hội. Tiếng anh ở đất nước Việt nam như một chiếc chìa khóa mở cánh cửa cơ hội vậy. Bạn càng có đc nhiều các ngôn ngữ khác thì bạn lại càng có thể mở nhiều cánh cửa khác nữa. Và Bạn cần có sự quyết định đúng đắn cho con đường bạn chọn bởi vì thời gian vẫn trôi khi bạn đang phân vân quyết định.

cach-sap-xep-thoi-gian-hoc-tieng-anh-online-nhu-the-nao-cho-hieu-qua-640x330.jpg



- Bạn muốn có môi trường tiếng anh ứng dụng thực tế thích hợp, phù hợp với nhu cầu của bạn???
- Bạn chưa tìm ra phương pháp học tiếng anh?
Bạn muốn tìm một nơi có thể chắc chắn đầu ra với sự nỗ lực, nhiệt huyết của bạn.


slide1.jpg


Hiện tại chỉ có Pasal là đối tác độc quyền với Phương pháp Effortless English.

Phương pháp được sáng tạo bởi Thầy A.J.Hoge, với phương pháp này làm cho các bạn hoàn toàn cảm thấy khác xa với phương pháp học truyền thống trên trường...

Với phương pháp này, bạn hãy quay trở về tuổi thơ lúc còn bé... Bạn còn nhớ bạn học như thế nào không? Bạn sẽ được vui chơi, hành động hoạt bát, vui vẻ nói cười bằng tiếng anh, ... Cảm xúc sách vở là thứ quan trọng nhất trong buổi học không còn nữa. Nhưng mà bạn vẫn đảm bảo thành thạo, tự tin giao tiếp bằng tiếng anh. Những bức tường rào cản bạn sẽ không còn nữa, bởi vì mỗi một thành viên trong Pasal sẽ giúp bạn phá vỡ nó...

- Khi bạn tiếp xúc được với môi trường ở Pasal thì bạn không chỉ là học tiếng anh đơn thuần thôi mà bạn còn được thấy sự làm việc " No boss No staff" ở đây. Mọi người hòa đồng, chia sẻ niềm đam mê, chia sẻ về những kiến thức xã hội... Và bạn còn được học cả những kỹ năng mềm thực tế áp dụng.
Hãy bước đi cùng Pasal bạn sẽ thấy!

Bùng cháy, truyền lửa cho mọi người nhé.

hoc-tieng-anh-cung-thay-andry-thanh-b.jpg



hoc-tieng-anh-giao-tiep-cung-thay-andry-thanh-1.jpg



hoc-tieng-anh-giao-tiep-cung-thay-andry-thanh-9.jpg



train-the-trainer-10.jpg



Phan Trọng Tiến.
Nhân viên Marketing Pasal.
Số điện thoại: 0968830197
Gmail: [email protected]
Pasal.edu.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái