Bảo Lộc Tiêu Chí Chọn Mua Giường Ngủ Hiện Đại Bạn Nên Biết

Số điện thoại liên hệ

0903458112

Có thể nói, ngày càng có nhiều mẫu giường ngủ hiện đại được ra đời. Chúng không đơn thuần chỉ để phục vụ giấc ngủ mà còn chính là một nét mới mẻ tô điểm thêm cho không gian sống, để bạn luôn có được cảm giác thư giãn, dễ chịu mỗi khi trở về căn phòng để nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc và học tập.
Tuy nhiên, bạn lại không biết nên lựa chọn kiểu giường ngủ đẹp hiện đại giá rẻ phù hợp với không gian cũng như tài chính như thế nào? Hãy để Luzo giải đáp giúp bạn nhé.
Xem chi tiết: >>> 150+ mẫu bàn trưởng phòng - Sự lựa chọn chuyên nghiệp!

Ưu điểm của giường ngủ hiện đại

Tiết kiệm không gian​

Ngày nay, với tình trạng “đất chật người đông” không gian sống ngày càng bị thu hẹp. Chính vì thế, diện tích của phòng ngủ cũng theo theo đó không còn quá rộng rãi như trước. Lúc này việc lựa chọn giường ngủ hiện đại là giải pháp hợp lý nhất. Bởi chúng được thiết kế thêm nhiều tiện ích thông minh trên cùng một sản phẩm giúp tối ưu diện tích cho không gian phòng, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Giờ đây, căn phòng của bạn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi ở trong không gian riêng tư của mình.

Tích hợp nhiều công năng​

1705905814134.png
Không giống như kiểu giường truyền thống thường thấy, các mẫu giường ngủ hiện đại thường được tích hợp thêm đa dạng công năng cho người dùng như bàn làm việc, kệ sách, ngăn chứa đồ dùng… Những thiết kế mới lạ và độc đáo đó không chỉ giúp chủ nhân tiết kiệm được khoảng không gian mà còn làm cho căn phòng trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

Mẫu mã đa dạng​

Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của giường ngủ hiện đại với hàng loạt mẫu mã mới, được thiết kế đẹp mắt phù hợp với xu hướng ngày nay. Nếu bạn ưa thích phong cách đơn giản sẽ có các kiểu giường hiện đại đơn giản phù hợp với bạn hoặc bạn thích một chút chấm phá cho căn phòng thêm mới mẻ thì giường ngủ hiện đại tinh tế, phá cách sẽ thỏa mãn bạn.

TOP 5 lưu ý cần biết khi chọn mua giường ngủ hiện đại

Kích thước giường ngủ​

Giường ngủ là món nội thất chính, chiếm diện tích nhiều nhất trong căn phòng vì thế kích thước của sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định căn phòng của bạn sẽ rộng hơn hay chật hơn. Bên cạnh đó, chúng còn là yếu tố tạo nên cảm giác thoải mái khi bạn nghỉ ngơi và thư giãn.
Khi lựa chọn một chiếc giường trước tiên bạn phải xem xét đến diện tích căn phòng. Nếu căn phòng có diện tích nhỏ nhưng lại chọn giường có kích thước quá lớn sẽ vô tình làm không gian trở nên bị thu hẹp và ngột ngạt, tù túng.
Tiếp theo, bạn cần quan tâm đến đối tượng sử dụng là ai để cân nhắc nên dùng kích thước sao cho hợp lý.
– Với trẻ em, giường ngủ có kích thước 1m x 1m9 là vừa đủ.
– Còn loại giường đơn cho một người lớn thì có thể chọn mẫu 1m2 x 1m9.
– Nếu là cặp vợ chồng, bạn có thể lựa chọn kích cỡ khoảng 1m5 x 1m9 hoặc 1m6 x 2m, ngoài ra, còn có thể lựa giường kích thước lớn hơn như 1m8 x 2m và siêu lớn 2m x 2m2.
banlamviecdsg.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái