Lâm Đồng Tìm Đại Lý Cấp I Phân Phối Sản Phẩm Cổng Tự Động Roger Tại Lâm Đồng

Với tinh thần đổi mới sáng tạo phát triển cùng đất nước, Công ty TNHH LUMI LÂM ĐỒNG luôn tiên phong và nổ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm-dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống hiện đại với phương châm " Nhà thông minh, chuẩn an ninh" Lumi Lâm Đồng chúng tôi, hướng đến là đơn vị hàng đầu trong vĩnh vực cung cấp lắp đặt hệ thống cổng cửa tự động tại Lâm Đồng. Hiên nay chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu thiết bị Cổng cửa tự động ROGER của BISCO tại Lâm Đồng. Với sự phát triển nhanh chóng và luôn đổi mới công nghệ từ hệ thống cổng tự động cho đến cổng cho nhà để xe và cửa, đến các thiết bị an toàn. Các giải pháp của hãng ROGER, lý tưởng cho cả dân dụng và công nghiệp, kết hợp công nghệ, đổi mới và nghiên cứu để làm cho các chuyển động ngày càng đơn giản và an toàn hơn. Công ty TNHH LUMI Lâm Đồng -Tìm Đại Lý cấp 1 phân phối Cổng tự động Âm sàn, Cổng tự động cánh tay đòn, Cổng trượt ROGER

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của tự động ngày càng nhiều để phục vụ khách hàng được tốt nhất, giao hàng nhanh nhất và mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng được nhanh chóng và thuận lợi. Cũng như mang đến cho đối tác sự hợp tác bền vững đôi bên cùng có lợi " win-win together" . Vì vậy chúng tôi cẩn tìm các đối tác đại lý - nhà phân phối sản phẩm cổng cửa tự động của chúng tôi tại Lâm Đồng.

Vì vây nếu bạn là các doanh nghiệp, các nhà thầu, các công ty chuyên gia công cổng cửa sắt, cổng nhôm đúc, cổng sắt mỹ thuật ... tại Lâm Đồng có nhu cầu hợp tác kinh doanh sản phẩm Cổng tự động ROGER hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có chính sách ưu đãi tốt nhất từ Công ty TNHH Lumi Lâm Đồng nhà cung cấp sản phẩm Cổng cửa tự động hàng đầu Lâm Đồng.

CÔNG TY TNHH LUMI LÂM ĐỒNG

Địa chỉ: Số 69 – Hoàng Văn Thụ - P1 – Bảo Lộc – Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 730 0369 – 0909 81 91 99, Email: [email protected]

Website: www.lumilamdong.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái