Toàn Quốc Tìm Hiểu Các Mẫu Cửa Phòng Ngủ Đang Được Ưa Chuộng

Mang phong cách thiết kế hiện đại, mới mẻ, các mẫu cửa phòng ngủ bằng sắt là vật dụng bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong các gia đình hiện nay. Dù được làm từ chất liệu thép, nhưng các sản phẩm cửa này không hề tạo cảm giác cứng nhắc, lạnh lẽo cho phòng ngủ nhờ lớp sơn vân gỗ được in hấp trên công nghệ hiện đại nên giống như gỗ thật.

Cửa thép vân gỗ Koffmann được chia ra làm rất nhiều dòng cửa khác nhau, nhưng khi lựa chọn lắp đặt cho vị trí cửa phòng ngủ thì sản phẩm cửa 1 cánh là được ưa chuộng hơn cả. Cùng xem các mẫu cửa phòng ngủ 1 cánh nào đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua.



Cửa vân gỗ mang lại phong cách mới cho phòng ngủ


Các loại cửa gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay cửa nhôm kính đã quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, nhưng với đặc điểm nổi bật là hội tụ tất cả những ưu điểm của các loại chất liệu kể trên, các mẫu cửa phòng ngủ bằng sắt đã mang lại phong cách hoàn toàn mới mẻ cho thẩm mỹ của ngôi nhà.

Phòng ngủ có được vẻ đẹp riêng, tách biệt với các không gian hay không là nhờ vào những mẫu cửa phòng ngủ đẹp mắt, hài hòa với kiến trúc của ngôi nhà. Cửa thép với đặc tính bền đẹp, chắc chắn, kích thước phù hợp với mọi vị trí, từ cửa ra vào đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa bếp... nên được ưa chuộng sử dụng trong rất nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu thêm những lý do nên lắp cửa phòng ngủ bằng cửa thép vân gỗ tại đây.

Màu sắc của cửa phòng ngủ gỗ luôn mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên, xua đi sự đơn điệu và có phần lạnh lẽo của những căn phòng được sơn gam màu trắng sáng. Đây cũng là một trong những cách giúp cho phong thủy phòng ngủ được tốt đẹp, vượng khí hơn, giúp cho gia chủ nhận được những điều may mắn trong cuộc sống.


Các mẫu cửa phòng ngủ 1 cánh hiện đại


Đa số cửa phòng ngủ của các gia đình đều được sử dụng loại cửa 1 cánh nhờ tính chất sử dụng, độ bền ổn định của sản phẩm.

Cửa thép vân gỗ KG-112-1: thay vì sử dụng các mẫu cửa trơn đơn giản, những họa tiết không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo cũng như màu sắc nhẹ nhàng của sản phẩm này giúp tạo ra điểm nhấn cho không gian của phòng ngủ.


Cửa phòng ngủ KG-111: sản phẩm chất lượng cao này được cung cấp bởi công ty cổ phần Koffmann Việt Nam - đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất, phân phối, thi công và lắp đặt cửa thép vân gỗ trên thị trường. Đây được coi là bộ cửa mang phong cách cổ điển truyền thống bởi tông màu đậm, mang vẻ đẹp tinh tế.

Mẫu cửa sắt vân gỗ KG-108TK tạo ấn tượng cho người sử dụng bởi ô thoáng kính mờ hiện đại. Chi tiết có tác dụng lấy ánh sáng vào căn phòng, đồng thời giúp cho phòng ngủ của gia đình mang phong cách mới mẻ hơn, phù hợp với xu hướng tiện nghi và hiện đại.

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái