Bảo Lộc Tìm Hiểu Kích Thước Giường Ngủ Cho Từng Loại Chuẩn Nhất

Số điện thoại liên hệ

0903458112

Kích thước giường ngủ là một trong những yếu tố đáng quan tâm, quyết định đến chất lượng của chiếc giường nằm. Vậy hiện nay kích thước giường ngủ đôi, giường đơn có bao nhiêu cỡ? Nên chọn kích thước giường ngủ theo phong thủy như thế nào? Bài viết hôm nay sẽ gửi đến bạn những thông tin đầy đủ nhất giúp bạn chọn được chiếc giường ưng ý cho mình.
Xem thêm: >>> Bàn chân sắt chất lượng - Dòng sản phẩm đa dạng!

1. Các kích thước giường ngủ đúng chuẩn hiện nay

Hiện nay, giường ngủ không chỉ có mặt ở các gia đình mà ngay cả những người sống một mình cũng đều trang bị cho căn phòng của mình một chiếc giường. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người, giường ngủ được phân loại thành nhiều kích thước khác nhau. Cụ thể như:

1.1. Kích thước giường ngủ trẻ em

Ngày nay, các mẫu giường ngủ cho bé dần được nhiều phụ huynh chú trọng hơn trong việc lựa chọn. Bởi kích thước giường ngủ phù hợp cho từng lứa tuổi giúp trẻ ngủ thoải mái, đảm bảo chất lượng giấc ngủ, nhờ đó tinh thần sảng khoái, học tập tốt hơn. Vì vậy, bố mẹ nên chọn giường có kích cỡ từ 76cm đến 98cm là vừa đẹp cho trẻ từ 5 – 12 tuổi.

1.2. Kích thước giường ngủ đơn

Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn giường của những người độc thân hay sống một mình, chiếc giường ngủ đơn dành cho một người nằm đã ra đời. Thông thường, chúng có thiết kế nhỏ gọn, ít tốn diện tích với kích thước giường ngủ có chiều ngang dao động từ 80cm đến 1m4, chiều dài 1,6m, 1,9m, 2m. Ngoài ra, còn có kích thước giường đơn thông dụng hơn là giường đơn 1m x 2m hoặc 1m2 x 2m.

1.3. Kích thước giường ngủ đôi

Đây là loại giường dành cho 2 người nằm phổ biến hiện nay, thường được những gia đình có diện tích phòng ngủ rộng hay các cặp đôi vợ chồng mới cưới đặc biệt ưa chuộng. Loại giường đôi này có thiết kế lớn, bề mặt to, rộng để người nằm thoải mái. Theo đó, kích thước giường ngủ đôi tiêu chuẩn được chia thành 3 loại khác nhau:

1.4. Kích thước giường ngủ hiện đại

Với những gia đình đông con hay có diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp thì giường tầng gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tiết kiệm không gian thông minh tối ưu. Đặc biệt, không chỉ người lớn mà các khách hàng nhí cũng khá thích thú với mẫu giường này nhờ thiết kế mới lạ. Theo đó, kích thước giường ngủ tầng là 0,76 – 0,84m chiều rộng và 1,9m chiều dài. Mặc dù vậy, khi lựa chọn giường tầng cho bé cần đảm bảo khoảng cách giữa các tầng đủ cao để trẻ không bị chạm đầu khi ngồi.

Kích thước giường cũi cho trẻ nhỏ​

Giường cũi là kiểu giường được thiết kế dành riêng cho các bé từ sơ sinh đến dưới 2 tuổi. Tuy kích thước giường ngủ này có khá nhiều cỡ khác nhau song kích thước đẹp nhất là khoảng 0,7m (chiều rộng) và 0,9m (chiều dài).
Bài viết của: https://banlamviecdsg.com/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái