Toàn Quốc Tìm Hiểu Về Cách Tiết Kiệm Với Máy In

Một trong những nhược điểm chính của máy in phun là giá vật tư tiêu hao của chúng. Mặc dù vấn đề này được giải quyết với sự xuất hiện của các sản phẩm thay thế trên thị trường máy văn phòng Toàn Nhân, chẳng hạn như hộp mực tái sử dụng hoặc tái chế, nhưng sự thật là có nhiều ẩn số phát sinh xung quanh chúng. #mayintoannhan

Trên thực tế, có một dòng chuyên gia quan trọng nói rằng việc tiêu thụ máy in phun laser là một chi phí lớn hơn cho chủ sở hữu của thiết bị này khi nó sử dụng lẻ tẻ cho nó. Đây là những gì chúng tôi xem xét phân tích trong bài viết này.​

Do đó, theo ý kiến của các chuyên gia này, với các thương hiệu quan trọng của các nhà sản xuất máy in hàng đầu, đó là nếu chúng ta sử dụng máy in không thường xuyên, quyết định này thường có thể có tác động tiêu cực đến hoạt động của thiết bị.

large_format_tcm121-1850606.png

Đó là lý do tại sao theo một nghiên cứu được tổ chức gần đây bởi Tổ chức Người tiêu dùng và Người dùng (OCU) tố cáo rằng việc tiêu thụ thêm mực có thể dẫn đến tăng ngân sách tại nhà cho khái niệm 500% này.

Sự khác biệt này là do các giả định mực khác nhau có thể được thực hiện, nếu bạn so sánh việc sử dụng nhiều thiết bị trong nhà với việc sử dụng lẻ tẻ, đôi khi chỉ được thực hiện.

Đánh giá máy in văn phòng Toàn Nhân
toannhan.com

Do đó, trường hợp của các mẫu máy Canon là những mẫu mang lại cho chúng tôi tỷ lệ chênh lệch lớn hơn: trong những trường hợp này, ngoài 500% cao hơn, việc sử dụng máy in khác nhau tạo ra chi phí thêm 200 euro cho những người sở hữu chúng hàng năm nếu được thực hiện lẻ tẻ.

Cụ thể hơn: chi phí mực hàng năm của các thương hiệu cho 400 trang mỗi năm trong trường hợp sử dụng nhiều, dao động trong khoảng từ 40 đến 50 euro. Ngược lại, đối với việc sử dụng lẻ tẻ, quạt tăng lên, đây là từ 50 đến 250 euro . Tất cả một phát hiện rằng không phải lúc nào cũng là tốt nhất theo thời gian.

Phương pháp tiếp theo, cuối cùng, là in 20 trang văn bản và 10 màu trong khoảng thời gian bốn tuần. Giữa mỗi khoảng thời gian máy in bị tắt, và sau đó các hộp mực được cân để phân tích lượng mực đã sử dụng.
Công ty máy văn phòng Toàn Nhân có địa chỉ tại 12/3 Trương Định Phường 6 Quận 3 TPHCM
#mayintoannhan
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái