Toàn Quốc Tìm Hiểu Về Giấy In Truyền Nhiệt

1.Giấy in truyền nhiệt là gì?

Giấy in truyền nhiệt là một loại giấy thấm được tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Khi giấy này được tiếp xúc với nhiệt, hóa chất sẽ làm thay đổi màu và sẽ cho ra được một hình ảnh là sản phẩm hoàn chỉnh. Bề mặt của giấy có một lớp bột là một loại thuốc nhuộm và một bề mặt thích hợp, ví dụ: kết hợp của một LEUCO fluoran thuốc nhuộm và acid octadecylphosphonic.

Khi bề mặt được làm nóng ở trên điểm nóng chảy của nó, thuốc nhuộm sẽ phản ứng với axit, chuyển màu giấy in nhiệt, và các hình thức thay đổi sau đó được bảo tồn trong một trạng thái siêu bền khi bề mặt giấy trở về nhiệt độ thường.

2. Các loại hình in ấn giấy nhiệt.

in-chuyen-nhiet-1.jpg

Dựa vào công dụng và nhu cầu mà giấy in nhiệt được phân thành các loại khác nhau:

-Giấy in truyền nhiệt thường: hay còn gọi là giấy in màu, chuyên dùng để in lên áo màu sáng, ly sứ, pha lê, gạch men,...

-Giấy in truyền nhiệt Sublimation cao cấp hơn giấy in áo sáng màu là khi in, nó sẽ truyền mực từ giấy qua nhiều hơn, tạo nên màu sắc đẹp hơn, trung thực hơn. Có thể in trên áo 60% cotton.

-Giấy in nhiệt đậm: chuyên dụng cho các loại áo tối màu như đen, đỏ mận, xanh cô ban,...

-Giấy in chuyển nhiệt Jetpro: Thay thế cho giấy in nhiệt đậm, chất lượng tốt hơn giấy in nhiệt đậm, dùng để in lên áo tối màu, màu đậm, khi in có lớp cao su, không bị bong và bay màu.

Ở tại các cửa hàng chuyên dụng bán vật tư ngành in sẽ có những loại giấy in này.

3. Lợi ích

Thời gian nhanh chóng, yên tĩnh và không cần băng hoặc hộp mực.


4. Hạn chế

Hạn chế của giấy in truyền nhiệt là nếu một trang in được tiếp xúc với nhiệt, trang giấy sẽ được thay đổi màu sắc và hình ảnh sẽ bị mất đi.Giống như nhiều sản phẩm, giấy cũng chứa Bisphenol A, một hóa chất có khả năng gây hại.

5. Ứng dụng

Được ứng dụng nhiều trong đời sống như: máy fax, nhãn, háo đơn, vé số. Hoặc dùng trong máy in nhiệt và nhiều thiết bị khác như: máy tính tiền, thiết bị đầu cuối, máy thêm, các thẻ tín dụng giá cả rẻ,...

gi%E1%BA%A5y-in-300x300.jpg


Công ty TNHH đầu tư và phát triển DAIKO chuyên cung cấp vật tư ngành in và nhiều loại máy móc công nghiệp khác. Cam kết bán hàng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý. Để biết thêm chi tiết quý vị vui lòng truy cập: Daiko.vn hoặc hotline: 0981 769 366. Địa chỉ: Km 18 + 400 Phố Thú Y, Thượng Đức, Hoài Đức, Hà Nội.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái