[Tin Tức] CT KM “Mua phụ kiện hot, lì xì liền" cùng Lê xì teen

LeXitin_VuiTetXitin_BlogPoster-new.jpg

Góp thêm không khí vui tươi cho ngày tết, LêXìtin tưng bừng tổ chức tuần lễ khuyến mãi “Mua phụ kiện hot, lì xì liền tay”.

Nội dung chương trình như sau:

Từ ngày 18/01 đến hết ngày 22/01/2012, khi mua phụ kiện ở LêXìtin với hóa đơn 50.000đ trở lên sẽ bạn sẽ nhận được ngay 1 bao lì xì. Xé phong bì tại chỗ, người may mắn sẽ nhận ngay tiền mặt hoặc voucher (phiếu mua hàng) trị giá lên đến 500.000đ. (Mình bật mí tí xíu là tỉ lệ trúng thưởng rất cao).

Chương trình áp dụng cho tất cả cửa hàng LêXìtin trên toàn quốc.

Cũng trong dịp này, LêXitin đã chuẩn bị thật nhiều mẫu phụ kiện thật đẹp, thật hấp dẫn. Mời bạn ghé qua của hàng của tụi mình để “sắm sửa” cho một cái tết thật hoành tá tràng nhé!

Sang năm mới chúc các bạn có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ, Hihi… ^^!

[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/mp3_main/flash/player/mp3Player_skin1.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog?MjAxMi8wMS8wNC8wLzIvInagaMEMDJjMjFmOGY4ZjE0MWZkNTE3NGVlYTmUsICzNzY4ZTNhY2YdUngWeBXAzfE5nw6B5IFThdUngr90IFF1w6ogRW18Vi5NdXNpYyBmdC4gSOG7kyBOZ-G7jWMgSMOgfDF8Mg[/FLASH]​
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái