Toàn Quốc Tivi Sony 43w750e Hình Ảnh Sắc Nét

Tivi Sony 43W75E 43 inch - với thiết kế hiện đại, tinh tế với thiết kế siêu mỏng, đường viền cũng chỉ 0.6mm giúp nó càng tinh tế, hiện đại hơn. Cùng với đó là công nghệ X-Reality™ PRO cho những hình ảnh sắc nét, ấn tượng nhất. Hơn nữa, nó cũng làm giảm nhờ, giảm nhiễu để các hình ảnh được sắc nét nhất. Bạn cùng gia đình có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn, những chương trình truyền hình được mượt mà nhất.

Âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ với công nghệ Dolby Digital

Thêm vào đó, Sony còn trang bị trên chiếc Internet tivi này chế độ âm thanh Clear Phase có tác dụng phân tích các tần số âm thanh, loại bỏ các âm thanh tạp, để mọi tiếng động bạn nghe được đều trong trẻo và gần gũi với thực tế nhất.
internet-tivi-sony-kdl-43w750d.jpg

Internet Tivi Sony KDL – 43W750E​
Những ứng dụng trên Internet Tivi Sony KDL – 43W750E
43W750E - Internet tivi Sony đáp ứng các nhu cầu giải trí phổ biến của gia đình

Bạn có thể dùng trình duyệt web để đọc báo, hay xem phim bằng FPT Play, YouTube, hay nghe nhạc bằng Zing Mp3... Thêm vào đó là kho ứng dụng Opera TV Store với một số ứng dụng khác. Giao diện của tivi khá đơn giản và dễ sử dụng.

Một điểm bạn nên lưu ý là cấu hình tivi không cao như Smart tivi, nên bạn lưu ý chỉ tải các ứng dụng cần thiết và hay sử dụng, khi thao tác không nên bấm quá nhanh để tránh làm chậm hoặc đơ máy.

Ngoài ra, để khai thác tối đa các tính năng của tivi, bạn hãy cập nhật phần mềm cho tivi.

Chia sẻ từ hình ảnh điện thoại lên tivi bằng Photo Sharing Plus

Với tính năng này, bạn và mọi người có thể chuyển hình ảnh lên tivi để cùng thưởng thức. (Mỗi một lần kết nối, tivi cho phép tối đa là 10 điện thoại).

tivi-sony-kdl-43w750d.jpg

Internet Tivi Sony KDL – 43W750E​
Kết nối trên Tivi Sony KDL – 43W750E
Tivi 43 inch Sony 43W750E có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng Screen Mirroring, tuy nhiên khả năng hỗ trợ chưa cao lắm.

Screen mirroring cho phép bạn thưởng thức nội dung và ứng dụng từ điện thoại thông minh của bạn trên TV của Sony. Supersize tất cả kỷ niệm của bạn và thưởng thức chúng trên màn hình lớn với gia đình và bạn bè. Loa trầm mang đến chất lượng âm thanh siêu trầm ấn tượng phù hợp với phim, thể thao và nhạc.

Kết nối tivi với đầu đĩa, máy tính, USB, dàn âm thanh...

TV của bạn bây giờ đã trở thành một công cụ cực kỳ mạnh mẽ với bộ tứ bản vệ X-Protection PRO. Tính năng chống sét bảo vệ TV khỏi sấm chớp đồng thời một tụ điện sơ cấp hỗ trợ khi có nguồn điện không ổn định. Một lớp mạ chống ẩm trên bo mạch ngăn ngừa đoản mạch do độ ẩm cao gây nên.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số dòng Tivi khác của Sony như: Android Tivi Sony 50W800C, Sony 43X8000E, Sony 40W660E…

ket-noi-tren-internet-tivi-sony-kdl-43w750d.jpg

Kết nối trên Internet Tivi Sony KDL – 43W750E​
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái