Đức Trọng Tôi nên thêm lượng clo nào vào hồ bơi của mình?

Tôi nên thêm lượng clo nào vào hồ bơi của mình?
Clo lỏng hoặc natri hypoclorit luôn có khoảng 12,5% clo. Thuốc tẩy thông thường ít mạnh hơn so với natri hypoclorit và luôn ở mức khoảng 8% — bạn sẽ cần sử dụng nhiều, so với natri hypoclorit.


Để vệ sinh hồ bơi thường xuyên và làm sạch nước đục, lượng clo lỏng thích hợp để thêm vào hồ bơi của bạn sẽ phụ thuộc vào kích thước hồ bơi của bạn (tính bằng gallon) và tỷ lệ clo bạn đang sử dụng. Ví dụ, 10 ounce chất lỏng chứa 12,5% HASA Sani-Clor hoặc Chloro Guard sẽ cung cấp đủ clo lỏng để tăng FC trên 10.000 gallon nước hồ bơi thêm 1 ppm.

Tuy nhiên, nếu nước hồ bơi của bạn bị vẩn đục nghiêm trọng với các dấu hiệu sau — sẽ không dễ dàng trong suốt sau khi thêm nhiều clo, nồng độ clo (CC) kết hợp cao (cloramin) hoặc nồng độ clo tự do (FC) và axit cyanuric rất thấp— có thể bạn đang có amoniac trong hồ bơi của mình và bạn cần phải làm thêm để làm sạch nước hồ bơi bị vẩn đục cứng đầu do amoniac gây ra.

Để xử lý tảo, tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng canxi hypoclorit, chất này mạnh hơn và luôn đi kèm với nồng độ clo khoảng 60%. Để diệt tảo, bạn cần sốc lại ba lần bể bơi của mình bằng cách sử dụng phương pháp khử canxi. Ví dụ: để vệ sinh hồ bơi bằng cal hypo (không được khuyến nghị), 1 pound cal hypo của In The Swim sẽ phù hợp với hồ bơi 10.000 gallon. Như vậy, vì bạn cần sốc hồ bơi gấp ba lần trong trường hợp tảo bùng phát, bạn sẽ cần sốc clo canxi hypoclorit 3 pound để diệt tảo xanh, tảo đen và tảo vàng trong hồ bơi 10.000 gallon.

Một túi In The Swim cal hypo luôn nặng 1 pound, do đó, bạn cần ba túi để chống sốc gấp ba lần bể bơi 10.000 gallon và loại bỏ tảo.
nguyendung9的個人資料 - 灣熱網 Bay Area Hot

nguyendung9的个人资料 Discuz! Board

nguyendung9的个人资料 - 安徽公务员考试论坛安徽事业单位招聘合肥/六安/蚌埠/淮南人事考试网-【尚优公考】 - Powered by Discuz!

Không gian nguyendung9 - -‘๑’- YONGSEOVN ♥♥ GOGUMA HEAVEN -‘๑’-

nguyendung9的个人资料 Discuz! Board

Không gian nguyendung9 - -‘๑’- YONGSEOVN ♥♥ GOGUMA HEAVEN -‘๑’-

nguyendung9的个人资料 - 仙侣奇缘2论坛 - Powered by Discuz!

nguyendung9的个人资料 - Discuz! Board - Powered by Discuz!

nguyendung9的空间 国产吧-国产吧在线视频

http://bbs.fytxonline.com/home.php?mod=space&uid=2909520

http://www.wszgw.net/home.php?mod=space&uid=438911

https://tintuc123.com/tinmoi/profile.php?section=personality&id=13033



Lượng Clo sốc thích hợp để sử dụng trong hồ bơi của bạn

* Đối với clo lỏng hoặc natri hypoclorit với 12,5% clo, thêm 10 ounce cho hồ bơi 10.000 gallon để tăng clo tự do (FC) thêm 1 ppm.

* Đối với canxi hypoclorit hoặc clo dạng bột, 1 pound là lý tưởng cho mỗi hồ bơi 10.000 gallon. Trong trường hợp có tảo, hãy xốc ba lần vào hồ bằng cách thêm 3 pound cho mỗi 10.000 gallon. Chỉ sử dụng natri hypoclorit để làm vệ sinh hồ bơi và canxi hypoclorit để chống tảo trong hồ bơi.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái