Di Linh Top 10 Những Mẫu Mặt Dây Chuyền Bạc Nam Đẹp.

Số điện thoại liên hệ

0355577657

Nam giới thường sử dụng phụ kiện trang sức ít hơn nữ nhưng khi họ đeo thì sẽ tạo ngay điểm cuốn hút vô cùng, vậy nên làm thế nào để chọn cho mình những mẫu mặt dây chuyền bạc nam đẹp? Hãy theo dõi bài viết mình sẽ giới thiệu cho bạn 10 mẫu mặt dây chuyền bạc nam đẹp thời trang nhất năm 2022 nhé!​

1.Mặt dây chuyền bạc cho nam hình con vật.

Các mặt dây chuyền bạc cho nam hình con vật rất được ưa chuộng. Với nhiều đường nét thiết kế theo các phong cách khác nhau, các mẫu dây chuyền này giúp tôn lên cá tính riêng biệt của từng người.

Dây chuyền vàng nam hình con vật


Các con vật được lựa chọn thường là linh vật trong 12 con giáp. Chúng phù hợp với cung bản mệnh và được xem là mang lại nhiều may mắn, bình an. Ngoài ra, các con vật biểu tượng cho sức mạnh như đại bàng, sư tử, chiến mã… cũng thường được chọn lựa.

Loại dây chuyền này thường có thiết kế tinh xảo, kỳ công. Các chi tiết từ nhỏ đến lớn được lựa chọn và điêu khắc phù hợp. Chúng biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh, tiền tài và sự hưng thịnh của chủ sở hữu. Đây được dự đoán là mẫu dây chuyền cho nam sẽ gây sốt năm 2022.



2. Mặt dây chuyền cho nam hình mỏ neo.

Thiết kế mỏ neo được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Mẫu thiết kế này mang đậm âm hưởng phương Tây, tự do và phóng khoáng nhưng gai góc, mạnh mẽ. Mẫu dây chuyền này phù hợp với những anh chàng cá tính. Dây chuyền vàng cho nam hình mỏ neo chắc chắn sẽ tiếp tục đốn gục các anh chàng trong năm 2022 này.

mat-day-chuyen-nam-hinh-mo-neo




3.Mặt dây chuyền cho nam hình dao lam.

Một trong những mẫu dây chuyền cổ điển cho nam rất được yêu thích là dây chuyền vàng hình dao lam. Bạn có thể kết hợp với dây trơn hoặc dây chuỗi mắt xích. Tất cả tạo ra sự cá tính, độc đáo, nam tính và mạnh mẽ cho người sở hữu.

mat-day-chuyen-hinh-dao-lam


4.Mặt dây chuyền cho nam hình ngôi sao.

Dây chuyền vàng cho nam hình ngôi sao mang phong cách trẻ trung, nhiều ẩn dụ và ý nghĩa. Bạn rất dễ dàng phối với nhiều kiểu thời trang khác nhau. Loại mặt ngôi sao này mang đến cảm nhận về sự quyến rũ, bí ẩn cho người đối diện. Đây là một trong những mẫu dây chuyền nam gây sốt năm 2022.

mat-day-chuyen-hinh-ngoi-sao


5.Mặt dây chuyền bạc cho nam hình rồng.

Rồng vốn là hình ảnh biểu tượng cho quyền lực, sự may mắn và hưng thịnh. Do đó, các chế tác dây chuyền cho nam có biểu tượng hình rồng luôn bán rất chạy trên thị trường.

Mặt dây chuyền hình rồng mang ý nghĩa về mặt tâm linh. Chúng giúp cho người đeo cảm thấy an tâm, công việc được hành thông, suôn sẻ. Các biểu tượng rồng cũng được thiết kế đa dạng, tinh xảo. Điều này mang lại nhiều lựa chọn cho nam giới.

6.Mặt dây chuyền bạc nam có biểu tượng tôn giáo.

Mặt dây chuyền cho nam với biểu tượng tôn giáo ẩn chứa những điều thú vị về tâm linh. Mẫu dây chuyền này mang tính tín ngưỡng cao và rất được coi trọng. Biểu tượng tôn giáo thường được lựa chọn ở đây là Phật Giáo hay Thiên Chúa Giáo.

Dây chuyền nam biểu tượng tôn giáo giúp xua đuổi tà khí, vận hạn. Đồng thời giúp nam giới vững tâm hơn, phát huy các thế mạnh về tài lộc, tình duyên.

7.Mặt dây chuyền bạc cho nam dạng móc xích.

Một trong những mẫu dây chuyền được ưa chuộng theo thời gian là dây chuyền vàng cho nam dạng móc xích. Mẫu dây chuyền này tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ, cứng cáp. Đồng thời tạo cảm giác về sự gắn bó bền chặt. Đây là lựa chọn rất hoàn hảo cho nam giới trong năm 2022 này.

8.Mặt dây chuyền bạc cho nam khắc chữ.

Mẫu dây chuyền cho nam khắc chữ rất được ưa chuộng bởi tính cá nhân hóa của nó. Bạn có thể đặt mua dây theo các yêu cầu: khắc chữa lên mặt dây, in trực tiếp…Chữ in cũng có đa dạng kiểu dáng, kích cỡ. .Điều này tạo nên nét độc đáo không lẫn vào đâu được.

9.MẶT dây chuyền bạc cho nam hình đô la.

Một trong những mẫu dây chuyền cho nam rất được nam giới ưa chuộng là dây chuyền mặt hình đô la. Mặt hình đô la mang đậm chất đường phố, sự cá tính. Kích thước và kiểu dáng đa dạng giúp tôn vinh cá tính, cái “cool ngầu” của giới trẻ.

10.Mặt dây chuyền cho nam chữ Hán tự.

Dây chuyền cho nam hình chữ Hán tự thu hút phái mạnh bởi sự gia công tinh xảo, điệu nghệ. Mẫu dây chuyền này mang đến sự tinh tế, độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện. Đồng thời mang đến chút cảm nhận về sự bí ẩn đầy thu hút. Chắc chắn mẫu dây chuyền này sẽ gây sốt năm 2022.

Bí quyết lựa chọn dây chuyền cho nam phù hợp.

Để có thể lựa chọn được mẫu dây chuyền cho nam phù hợp, bạn có thể áp dụng một số bí quyết sau:

Chọn dây chuyền nam phù hợp với khuôn mặt​

Khuôn mặt có rất nhiều kiểu dáng (vuông, tròn, trái xoan…). Do đó, chọn dây chuyền nam cần phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông hay tròn, nên chọn cho mình dây chuyền dạng mảnh. Nếu sở hữu gương mặt dài, dây chuyền ôm sát cổ giúp gương mặt cân đối hơn.

Chọn dây chuyền cho nam hợp dáng cổ​

Đối với những người cổ dài và dáng gầy, mặt dây chuyền to, sợi ngắn là lựa chọn hoàn hảo. Đối với những người cổ ngắn và to, loại dây chuyền có mặt mảnh là lựa chọn hợp lý giúp mang lại cảm giác cổ thon gọn.

Chọn dây chuyền nam thu hút nhiều tài lộc​

Mặt dây chuyền cho nam theo hướng phong thủy giúp thu hút nhiều tài lộc. Đây là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho người kinh doanh. Ví dụ bạn có thể chọn dây chuyền theo các linh vật hợp tuổi. Điều này giúp mang lại vượng khí và sự may mắn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn dây chuyền có màu sắc hợp bản mệnh.

Trên đây là những mẫu dây chuyền cho nam thời thượng năm 2022 mà bạn có thể tham khảo. Hãy đến ngay những địa chỉ uy tín để sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp.

Hãy đến với SM để có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những mẫu mặt dây chuyền đẹp và phù hợp nhất.

website:trangsucbacsm.com

Fackbook:https://www.facebook.com/trangsucso1hanoi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái