Toàn Quốc Top 5 Camera Imou Chất Lượng Bán Chạy Nhất Năm 2023

Số điện thoại liên hệ

0345888877

Camera Imou là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài sự lắp đặt tiện lợi còn mang lại cho chúng ta trải nghiệm một số công nghệ mới và hiện đại. Trong bài viết này hãy cùng Camera Quảng Ngãi khám pháp 5 sản phẩm Camera Wifi Imou chất lượng, với mức giá phù hợp cho mọi nhà, mọi gia đình.

Top 5 camera Imou chất lượng, bán chạy nhất năm 2023


Top 5 camera Imou chất lượng, bán chạy nhất năm 2023

Để trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm tốt hơn, hãy cũng Camera Quảng Ngãi tìm hiểu thêm về thương hiệu Camera Imou này nhé.

Camera Imou là gì?

Camera Imou là dòng camera Wifi gia đình đang được đánh giá là một trong những thương hiệu camera tốt nhất hiện nay. Camera Imou xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoản đầu tháng 1/2019 nhưng đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng. Tiền thân của camera Imou trước khi đổi tên đó là Lechange. Sau đó được Dahua đổi tên thành Imou nhằm mục đích tạo ra dòng sản phẩm có nét độc đáo riêng và hướng tới người dùng cuối.

Xem chi tiết: Camera Imou là gì?

TOP 5 camera imou chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

Camera Imou A22EP


Camera Imou A22EP

Camera Imou A22EP

Camera Imou A22EP được thiết kế sang trọng, đường nét mềm mại đơn giản theo dạng hình vòm. Cho hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 2.0 Megapixel Full HD 1080. Imou A22EP mới được nâng cấp thêm nhiều tính năng thông minh như: Wifi Hotspot, Auto Tracking, AI, Cảnh báo thông minh, báo động thông minh, đàm thoại 2 chiều …

Ngoài những tính năng nổi bật trên, Camera Imou A22EP đã chứng minh được những giá trị đích thực của mình như:

  • Hình ảnh Full HD sắc nét
  • Đảm thoại 2 chiều rõ ràng
  • Báo động khi phát hiện người một cách chính xác nhờ tính năng AI
  • Xoay 360 độ không một góc chết
Camera Imou A22EP đang được đánh giá là TOP 1 camera wifi giá đình chất lượng và mức giá phù hợp nhất

Xem chi tiết sản phẩm: Camera Imou A22EP
Camera Imou C22FP


Camera Imou C22FP

Camera Imou C22FP

Camera Imou C22FP được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi nội thất gia đình. Với kiểu dáng sang trọng với chất liệu nhựa cao cấp, giúp Camera Imou C22FP không chỉ đơn thuần là một chiếc camera giám sát mà còn là một vật trang trí cao cấp trong gia đình.

Camera IMOU C22FP độ nét cao 2.0MP Full HD thiết kế nhỏ và thẩm mỹ. Xem nhiều hơn với ống kính rộng 2,8mm. Bảo vệ cho bạn đủ màu sắc cả ngày và đêm, chống thấm nước và bụi bẩn. Với đế từ tính, bạn sẽ có thể dễ dàng lắp đặt camera mà không cần đục lỗ. Đạt chuẩn IP65 chống bụi và chống thấm nước. Không sợ thời tiết xấu, có thể được sử dụng trong nhà và ngoài trời.

Xem chi tiết sản phẩm: Camera Imou C22FP
Camera Imou F22FP


Camera Imou F22FP

Camera Imou F22FP

Camera Imou F22FP là dòng camera wifi lắp đặt ngoài trời độ phân giải Full HD. Camera Imou F22FP được thiết kế nhỏ gọn nhẹ, cho tầm quan sát xa 30m với công nghệ hồng ngoại thông minh. Do đó, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chất lượng, màu sắc rực rỡ kể cả ban đêm

Với nhiều tính năng nổi bật như: Báo động, cảnh báo thông minh, ban đêm có màu, hỗ trợ mic, chuẩn IP 66… Bên canh đó, camera Imou F22FP chưa được tích hợp loa đàm thoại, có lẽ đây là nhược điểm lớn nhất trên chiếc camera này

Xem chi tiết sản phẩm: Camera Imou F22FP
Camera Imou S22FP


Camera Imou S22FP

Camera Imou S22FP

Camera Imou S22FP là dòng camera ngoài trời quay quét 360 độ đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Một sản phẩm Camera Wifi Gia Đình với nhiều điểm nổi bật như: Hỗ trợ quay quét 360 độ. đàm thoại 2 chiều, tích hợp báo động, cảnh báo thông mình, Auto Tracking... Với một loạt tính năng, công nghệ mới đều tích hợp trên chiếc camera này, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng

Camera Imou S22FP được trang bị cảm biến hình ảnh 1/2.8 inch CMOS kết hợp độ phân giải lên đến 2.0 Megapixel cho bạn những video rõ nét cả ngày lẫn đêm. Chuẩn nén H.265 tiên tiến giúp tiết kiệm đến 50% băng thông mạng cho phép camera có thể lưu trữ video ở chất lượng tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm: Camera Imou S22FP
Camera Imou C22EP


Camera Imou C22EP

Camera Imou C22EP

Camera Imou C22EP có thiết kế với kiểu dáng khá gọn nhẹ kết hợp với độ phân giải Full HD 1080P (H.265). Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cả ngày lẫn đêm nhờ vào công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng cao.

Camera Imou C22EP là mẫu camera trong nhà góc rộng được tích hợp nhiều tính năng như: đàm thoại 2 chiều, báo động, cảnh báo thông minh, chuẩn nén hình h.265 giúp tiết kiệm 50% băng thông, wifi Hotspot giúp truy cập camera khi không có internet

Xem chi tiết sản phẩm: Camera Imou C22EP

Lắp đặt camera Imou uy tín tại Quảng Ngãi

Bạn đang ở Quảng Ngãi, bạn đang tìm đơn vị lắp đặt camera imou uy tín. Hãy để Camera Quảng Ngãi đồng hành cùng bạn.

Camera Quảng Ngãi là ai?

Camera Quảng Ngãi - là cửa hàng thuộc Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh Lê Võ. Là một trong những đơn vị lớn, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ, thi công lắp đặt camera quan sát, máy chấm công vân tay, đèn năng lượng mặt trời, thiết bị mạng, thiết bị Wi-Fi … tại Quảng Ngãi.

Đến với Camera Quảng Ngãi bạn sẽ nhận được rất rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như chính sách hậu mãi mà Công ty mang đến khách hàng.

Showroom Camera Quảng Ngãi


Showroom Camera Quảng Ngãi

Thông tin liên hệ Camera Quảng Ngãi

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN NINH LÊ VÕ

Địa chỉ: 1133 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Hotline: 0345 8888 77 - Điện thoại: 0394 777 771

Website: https://levo.vn - Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/cameraqng

Thông tin liên hệ Camera Quảng Ngãi
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN NINH LÊ VÕ

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái