Top 5 Loa Thanh Nên Sở Hữu Được Người Dùng Đánh Giá Tốt Nhất

Số điện thoại liên hệ

0358795684

Loa soundbar (hay loa thanh) là loại loa có khả năng mô phỏng và giả lập nhiều dải âm thanh phong phú để phục vụ nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game. ..

Loa thanh là sự thay thế vô cùng hữu hiệu cho những chiếc loa cồng kềnh do có thiết kế nhỏ gọn, trong khi đó vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh rõ nét và trung thực. Cùng SD Group xem qua top những loa thanh được đánh giá cao trên thị trường nhé!

1. Vizio M-Series 5.1 Home Theater Sound Bar

M-Series 5.1 Home Theater Sound Bar của Vizio chắc chắn là một sản phẩm thích hợp với đại đa số người tiêu dùng. Nó có thiết lập kênh 5.1 với 9 loa, bao gồm một loa siêu trầm không dây và hai loa surround. Loa surround hỗ trợ Dolby Atmos và DTS: X có các codec âm thanh cao cấp phổ biến nhất.

Loa thanh Vizio - SD Group


Sản phẩm này có một cổng HDMI, một cổng HDMI eARC, một đầu USB để ghi WAV và MP3, âm thanh quang kỹ thuật số và Bluetooth 5.0 bên cạnh hai cổng AUX 3,5 mm. Loa Vizio M-Series 5.1 Home Theater Sound Bar có giá khởi điểm là 449,99 USD (khoảng 10,69 triệu đồng) .



2. Sonos Ray

Sonos Ray có nhiệm vụ chủ yếu là khắc phục âm thanh của những thiết bị TV cũ. Sonos Ray là chiếc loa thanh nhỏ nhất của Sonos và có ít tính năng với giá 279 USD (khoảng 6,2 triệu đồng) .

Loa thanh Sonos Ray - SD Group


Ray có hai loa tần số cao và hai loa trầm trung, với kích thước nhỏ đủ cho bạn có thể đặt vừa vặn nó vào tủ TV. Sản phẩm có các nút cảm ứng cho phép bật/tạm ngừng, bỏ qua và điều chỉnh âm lượng được đặt ở trên cùng.

Ray cũng hỗ trợ Dolby Digital 5.1 và DTS Digital Surround. Điều chỉnh Trueplay sẽ được điều chỉnh EQ dựa trên hình ảnh và âm nhạc trong phòng bằng việc bật micrô trên điện thoại thông minh của bạn.



3. Devialet Dione

Devialet Dione là một dòng soundbar cao cấp với giá 2.400 USD (khoảng 57 triệu đồng). Một trong 17 củ loa của Dione là kênh trung tâm và đặt trong quả bóng bên trong ở giữa loa. Devialet gọi nó là ORB và có nhiệm vụ làm cho hộp thoại luôn nằm ở trung tâm thiết bị.

Loa thanh Devialet Dione - SD Group


Khả năng lưu trữ củ loa này tạo bố cục âm thanh vòm Dolby Atmos 5.1.2 giúp Dione có thể hỗ trợ chuẩn âm thanh stereo.

Devialet Dione sở hữu kết nối Ethernet, eARC HDMI, cổng optical, Bluetooth 5.0 và WiFi băng tần kép. Nó cũng hỗ trợ UPnP khi nội dung được lưu trữ trực tuyến trên AirPlay 2 của Apple và Spotify Connect.



3. Polk Audio Magnifi Mini AX

Polk MagniFi Mini AX chỉ có chiều ngang 36,8 cm, với năm loa và một loa siêu trầm không dây. Loa thanh này hỗ trợ Dolby Atmos và DTS: X, cũng với AirPlay 2 của Apple, Spotify Connect và Google Chromecast.

Loa thanh Polk Audio - SD Group


Công nghệ âm thanh 3D SDA độc quyền của Polk cũng được tích hợp để giúp tăng cường âm trường. Bên cạnh đó, nó có cổng optical, eARC HDMI, AUX 3,5 mm, WiFi và Bluetooth 5.0.



4. Sonos Beam (Gen 2) và Sub Mini

Sonos đã phát hành soundbar thứ hai vào năm 2022 với tên mã Beam (Gen 2) . Phiên bản này có sự khác biệt là nó hỗ trợ Dolby Atmos bên cạnh những thay đổi trong thiết kế bên ngoài như thêm chip NFC ở bên trái của bảng điều khiển. Sonos Beam (Gen 2) giữ nguyên những kết nối cơ bản, chỉ có USB, Ethernet và eARC HDMI.

Loa thanh Sonos Beam - SD Group


Ngoài ra, cũng có những chức năng phụ như TruePlay, điều khiển âm nhạc thông qua kết nối WiFi, AirPlay 2 và ghép nối nhiều loa Sonos.

Sonos cũng phát hành một loa siêu trầm không dây mới có tên là Sub Mini để kết nối với nhiều thiết bị Sonos khác, thích hợp với những căn phòng không gian hẹp.



5. Sennheiser AMBEO Soundbar Plus và AMBEO Sub

Với mức giá 1.500 USD (khoảng 35,6 triệu đồng) , công ty tuyên bố AMBEO Soundbar Plus là loa thanh đơn đầu tiên hỗ trợ âm thanh kênh 7.1.4 và có 9 củ loa với tuỳ chọn đưa âm thanh về phía trước, hướng lên trên hay qua cả hai bên.

Loa thanh AMBEO - SD Group


Nó có hai đầu vào HDMI 2.0 a, một đầu ra HDMI 2.1 ARC/eARC, Ethernet, jack cắm đầu vào RCA, cổng optical và một cổng USB. Ngoài ra, còn có Dolby Vision độ phân giải 4K và phát lại DTS: X, Dolby Atmos và Âm thanh thực tế 360 của Sony cũng bao gồm âm thanh MPEG-H.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm SD Group. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Group để tìm hiểu các kiến thức mới mẻ về truyền thông và công nghệ nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái